Galatasaray sẵn sàng chi đậm vì Van Persie

09:32, 12/03/2014
|

(VnMedia)- Man Utd đang trải qua quãng thời gian khó khăn và Van Persie cũng chơi không thực sự ấn tượng sau thời gian trở lại. Nhân cơ hội đó, Galatasaray đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Hà Lan trong mùa giải mới.

Với những thất bại trong thời gian vừa qua, Man Utd đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford đang thi đấu sa sút tại ngoại hạng Anh cũng như tại Champions League. Quát thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội trong trận thua 0-2 trước Olympiakos tại lượt đi vòng knock-out Champoins League vừa qua, Van Persie đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Ảnh minh họa

Van Persie nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd cuối mùa này

Van Persie đã góp ý với HLV David Moyes rằng ông không có chiến thuật rõ ràng khiến anh và đồng đội thường xuyên dẫm chân lên vị trí của nhau. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo  người Hà Lan cho rằng Man Utd ở mùa giải này không còn mạnh như mùa giải trước. Với những lời góp ý thẳng thắn đó, HLV David Moyes đã không hài lòng và sẽ nghĩ tới việc bán anh khi mùa giải này kết thúc.

Theo Sportmail đưa tin, HLV David Moyes đã bày tỏ sự thất vong với Van Persie và đang tự hỏi liệu ông sẽ sử dụng được chân sút hàng đầu của Man Utd ở mùa trước trong bao lâu nữa. Nhân cơ hội đó, Galatasaray đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan cùng những Arsenal, Juventus, Monaco...

Cựu HLV của Man City là Mancini đang cân nhắc việc đưa Van Persie về với Galatasaray. Sau khi thành công với các bản hợp đồng lớn như Drogba, Sneijder, Melo, Galatasaray đang là điểm đến của những ngôi sao đã qua tuổi 30. Để có được chữ ký của Van Persie, Galatasaray sẵn sàng đưa ra mức giá chuyển nhượng lên tới 40 triệu Euro cùng mức lương hậu hĩnh dành cho anh. Mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của Man Utd vào cuối mùa giải này. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc