Lộ danh sách "mua bán" mùa Hè của Real Madrid

19:09, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa nhưng Real Madrid đã lên kế hoạch chi tiết cho cuộc cải tổ lực lượng.

Theo tiết lộ mới được Marca đăng tải, HLV Carlo Ancelotti đã đệ đơn yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez chi ngân sách chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. 3 mục tiêu được nhà cầm quân người Ý nhắm tới là 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Ảnh minh họa\
Pogba, Gundogan và Suarez là 3 mục tiêu được HLV Carlo Ancelotti nhắm tới

Ở vị trí hậu vệ trái, Antonio Moreno (Sevilla) và Juan Bernat (Valencia) là 2 ứng cử viên tiềm năng nhất. Sở dĩ HLV Ancelotti cần thêm 1 hậu vệ trái là bởi vào mùa Hè tới, nhiều khả năng Fabio Coentrao sẽ chia tay Real Madrid.

Trong khi đó, trên hàng tiền vệ, HLV Carlo Ancelotti đang dành sự quan tâm đặc biệt tới 2 ngôi sao là Ilkay Gundogan (Dortmund) và Paul Pogba (Juventus). Trong đó, Pogba là cái tên đáng xem nhất. Đích thân Giám đốc thể thao Zinedine Zidane đã được giao nhiệm vụ “rào đón” tài năng trẻ này bởi anh có mối quan hệ khá thân mật với tiền vệ người Pháp.

Trên hàng tấn công, Real Madrid cũng ưu tiên mua 1 tiền đạo với 2 sự lựa chọn là Mario Mandzukic (Bayern Munich) và Luis Suarez (Liverpool). Đây là nhiệm vụ mà “Kền kền” chưa thể giải quyết sau khi bán Gonzalo Higuain cho Napoli. Hiện tại, trên hàng công, đội bóng Hoàng gia chỉ còn 1 trung phong duy nhất là Karim Benzema.

Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Với nguồn ngân sách này, Real Madrid hoàn toàn có thể sở hữu các mục tiêu trên.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc