Cựu sao Man City bị treo giò 3 trận

14:45, 24/09/2013
|

(VnMedia) - Cựu tiền đạo của Man City, Mario Balotelli vừa phải nhận án treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Napoli cuối tuần trước.

 

Ở trận đấu đó, Balotelli đã sút hỏng 1 quả phạt đền nhưng sau đó đã chuộc lỗi bằng một bàn thắng rất đẹp nhưng khong đủ giúp AC Milan giành chiến thắng khi chung cuộc 1-2. Cảm xúc vui buồn lẫn lộn đã khiến cái đầu không mấy bình thường của Super Mario lại càng thêm bất bình thường và anh đã có những lời qua lại với trọng tài sau khi trận đấu kết thúc và lĩnh thẻ vàng thứ 2 thành 1 thẻ đỏ.

 

Ảnh minh họa

Chỉ vì cãi trọng tài, Balotelli (cở trần) rước họa vào thân


Với chiếc thẻ đỏ vì lỗi hành vi phản ứng trọng tài thái quá, Balotelli bị treo giò tới 3 trận. Quyết định này vừa được đưa ra và phía AC Milan cũng đã xác nhận. Như vậy, Balotelli sẽ phải vắng mặt trong các trận sắp tới của đội bóng đỏ đen gặp Bologna, Sampdori và đáng nói hơn cả là ở trận đấu với đương kim vô địch Juventus.

 

Với AC Milan, đây thực sự là một tổn thất rất lớn trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Sau 4 trận đấu đã qua, họ mới chỉ thắng được có 1 trận, hòa 1 và được vẻn vẹn 4 điểm, đứng thứ 11 trên BXH. Milan đang rất cần có thêm những chiến thắng để vươn lên tốp dẫn đầu nhưng với việc mất Balotelli điều đó giờ là quá khó khinhững trận đấu sắp tới đều rất khó khăn, nhất là khi các cầu thủ của họ đang có phong độ không tốt.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc