Walcott có thể lỡ các trận vòng loại World Cup sắp tới

14:43, 24/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ cánh Theo Walcott của Arsenal vừa bị phát hiện mắc bệnh đau dạ dày. Căn bệnh này có thể sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần hoặc hơn để chữa trị.

 

Căn bệnh bất ngờ này của Walcott không chỉ khiến Arsenal lo lắng khi anh đang là một nhân tố quan trong những thành công gần đây của họ mà ngay cả ĐT Anh cũng đang rất lo ngại. Tháng 10 tới, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu rất khó khăn trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng là Montenegro và sau đó là Ba Lan.

 

Ảnh minh họa

Vắng Walcott sẽ là tổn thất lớn cho ĐT Anh


HLV Roy Hodgson đã không thể có sự phục vụ của cầu thủ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain vì chấn thương nặng, giờ đây lại mất thêm Walcott, đó chắc chắn sẽ là thảm họa. Đáp ứng tốt vị trí tiền vệ cánh phải hiện không có cầu thủ Anh nào sáng giá hơn 2 ngôi sao của Arsenal này khi Lennon (Tottenham) từ lâu đã không được trọng dụng, Adam Johnson (Sunderland) cũng khó có cửa lên tuyển, Sterling (Liverpool) đang chơi thất thường.

 

Theo đánh giá từ các bác sỹ của Arsenal, khả năng Walcott kịp bình phục bệnh đau dạ dày và đạt được thể lực tốt nhất cho các trận đấu của ĐT Anh là rất ít. Tiền vệ này chắc chắn sẽ phải nghỉ ở các trận đấu sắp tới của Pháo thủ gặp West Brom (Capital o­ne Cup), Swansea (Premier League) và cả trận đấu quan trọng với Napoli tại Champions League trong tuần sau.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc