Van Persie sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool

10:55, 23/09/2013
|

(VnMedia) - Ban huấn luyện của Man Utd vừa tiết lộ tiền đạo Robin van Persie sẽ trở lại đội hình thi đấu trong trận gặp Liverpool tại Capital one Cup thứ tư tới.

 

Van Persie đã bất ngờ vắng mặt ở trận derby thành Manchester vừa diễn ra đêm qua không lâu trước khi trận đấu bắt đầu vì chấn thương háng. Đây là lần đầu tiên trong hơn 2 năm qua, tiền đạo người Hà Lan này phải nghỉ một trận đấu trong khuôn khổ Premier League. Không có anh, Man Utd đã để Man City đè bẹp với tỷ số khó tin tới 4-1.


Ảnh minh họa

Percy bất ngờ dính chấn thương và nhỡ trận gặp Man City


Theo HLV David Moyes, chấn thương háng mà van Persie gặp phải là không nặng và anh sẽ sớm quay trở lại. HLV người Scotland tin rằng trong trận đấu tới gặp Liverpool tại Capital one Cup, chân sút số 1 của Man Utd sẽ có mặt và đó là điều vô cùng quan trọng giúp đội bóng của ông có cơ hội giành chiến thắng và trả món nợ thua 0-1 tại Anfield mà họ vừa vay cách đây không lâu.

 

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, Moyes cho biết: “Tôi nghĩ chấn thương của van Persie là không có gì nghiêm trọng. Anh ấy chỉ cảm thấy có vấn đề ở cơ khép và mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Chúng tôi đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Percy có thể nhanh chóng hồi phục và khả năng anh ấy kịp có mặt ở trận đấu với Liverpool là rất lớn”.

 

Ở trận thua Man City, Danny Welbeck đã được chỉ định đá thay van Persie nhưng cầu thủ này đã không hoàn tất nhiệm vụ được giao khi chơi quá tồi và là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của Man Utd. Percy sẽ có mặt ở trận đấu với Liverpool, đó là điều quan trọng với Quỷ đỏ vì có anh, mọi thứ mới có thể trở nên hoàn hảo được.


Phương Lâm - ESPN

Ý kiến bạn đọc