Chelsea có thể mất Mata vào tay Atl.Madrid

13:56, 24/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ đang bị thất sủng của Chelsea, Juan Mata của Chelsea vừa lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

 

Trong nỗ lực tăng cường hơn nữa khả năng tấn công của hàng tiền vệ, ban huấn luyện của Atl.Madrid đã nhắm tới tiền vệ tổ chức Juan Mata của Chelsea. Phía Atl.Madrid khẳng định họ sẵn sàng đưa Mata trở lại La Liga và trao cho anh một vị trí chính thức cùng vai trò quen thuộc mà anh đang khao khát.

 

Hiện tại ở Stamford Bridge, Mata đã không còn có cơ hội đá chính khi chính tân HLV Jose Mourinho đã tuyên bố rằng anh cần quen với băng ghế dự bị vì vị trí số 10 quen thuộc sẽ được trao cho tuyển thủ Brazil, Oscar. Đây là điều khiến quá nhiều người ngạc nhiên bởi cựu tiền vệ của Valencia này được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa trước. Việc bị gạt ra khỏi đội hình chính thức hẳn sẽ khiến Mata rất thất vọng và không lạ khi anh muốn ra đi.

 

Ảnh minh họa

Mata đang rất thất vọng và muốn rời Chelsea


Việc Mata có thể rời ra đi được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm và Atl.Madrid là một trong số đó. HLV Diego Simeone của Atl.Madrid khẳng định Mata sẽ là vụ đầu tư tuyệt vời nhất nếu như anh đồng ý chuyển tới với đội bóng của ông. HLV người Argentina cũng chắc chắn rằng tiền vệ này sẽ rất thành công khi trở lại thi đấu tại quê nhà, nơi anh đã từng là một ngôi sao sáng giá và được trọng vọng trước khi chuyển tới Chelsea.

 

Tuy nhiên sẽ không đơn giản cho Atl.Madrid để có được Mata khi Man Utd, PSG và Barcelona cũng đều đang rất quyết tâm giành chữ ký của tiền vệ có lối chơi đầy sáng tạo này.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc