Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League

15:24, 23/09/2013
|

(VnMedia) - Sergio Aguero, Mesut Ozil, Leighton Baines,... đó là 3 trong số 11 ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League.

Vòng 5 Premier League đã khép lại với dấu ấn đáng nhớ nhất là chiến thắng đậm đà 4-1 của Man City trước kình địch cùng thành phố, Man Utd. Đây là trận đấu mà thầy trò Manuel Pellegrini đã thể hiện sự lấn lướt toàn diện so với người hàng xóm áo đỏ, đặc biệt là ở hàng tấn công.

Với chiến thắng này, Man City đã đóng góp 4 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng đấu cuối tuần qua. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Sergio Aguero, người đã lập cú đúp. Ngoài Kun Aguero, The Citizens còn có 3 gương mặt đáng chú ý khác là trung vệ thủ quân Vincent Kompany, tiền vệ Yaya Toure và tiền đạo Alvaro Negredo, người đã có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Ảnh minh họa
Ozil lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong đội hình tiêu biểu

Cũng ở vòng đấu này, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Stoke 3-1 trên sân nhà để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trận này của Pháo thủ là tiền vệ tân binh Mesut Ozil, người đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo thành bàn cho Mertesacker và Sagna. Với đêm diễn thăng hoa này, tiền vệ người Đức đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League cùng Aaron Ramsey, người đã có bàn thắng thứ 7 kể từ đầu mùa trong trận thắng Stoke.

Dù không có chiến thắng hoành tráng ở vòng đấu này nhưng Chelsea cũng đóng góp 1 gương mặt cho đội hình tiêu biểu vòng 5. Đó là tiền vệ Oscar, người đã nổ súng giúp The Blues đánh bại Fulham 2-0.

Ngoài các nhân tố trên, đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League còn một số gương mặt đáng chú ý khác như thủ thành Brad Guzan (Aston Villa), hậu vệ Leighton Baines (Everton) hay bộ đôi ngôi sao của Southampton, Nathaniel Clyne và Dejan Lovren.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc