Sau Arsenal, Man Utd sẽ tới Việt Nam?

07:15, 22/06/2013
|

(VnMedia) - Đích thân Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ theo chân Arsenal tới Việt Nam vào năm sau.

 Ảnh minh họa

 Man Utd sẽ tới Việt Nam vào năm 2014?


Như đã biết, CLB Arsenal đã đồng ý tới Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia của chúng ta vào ngày 17/7 tới đây. Báo chí Anh đánh giá đây là chuyến du đấu quan trọng và đầu tiên của một đội bóng đẳng cấp của Ngoại hạng Anh tới Việt Nam, quốc gia nổi tiếng có lượng CĐV rất lớn hâm mộ giải bóng đá Anh.
 
Đó chính là một trong những yếu tố có thể sẽ thuyết phục Man Utd hướng sự chú ý của mình tới Việt Nam vào năm sau. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cũng khẳng định, việc mời Man Utd không quá khó và thậm chí trong quá khứ tưởng chừng như người hâm mộ đã có thể gặp đội bóng mình yêu mên nhưng tới phút chót kế hoạch đã không thành.
 
“Mời Man Utd tới Việt Nam không khó, quan trọng là thời điểm mà thôi. Đương nhiên để có thể đưa Man Utd đến Việt Nam sẽ cần một khoản chi phí khổng lồ. Nhưng đội bóng này chưa đến Việt Nam không hoàn toàn chỉ vì kinh phí. Mỗi năm Man Utd đi theo tour của họ và vấn đề là Việt Nam chưa nằm trong chuỗi kế hoạch đó”.
 
Cũng theo ông Hỷ, có những thời điểm tưởng như rất dễ đưa MU đến Việt Nam nhân chuyến họ đến Đông Nam Á nhưng lại không tìm được kinh phí. “Chúng tôi có hướng giải quyết cho bài toán kinh phí. Ở lần mời Arsenal tới đây, dự kiến mất khoảng 45 tỉ và cho dù tiền thu về từ bán vé chỉ có được 30 tỉ nhưng VFF vẫn thu xếp được. Tôi hy vọng sau Arsenal, Man Utd cũng sẽ tới Việt Nam du đấu vào năm sau”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc