Giẫm đạp tại Thượng Hải vì David Beckham

07:39, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Chỉ vì muốn diện kiến Beckham bằng xương, bằng thịt, đám đông hàng nghìn người tại Thượng Hải đã chen lấn, tạo nên tấn thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng. 8 người đã bị thương khá nặng nhưng may mắn không ai thiệt mạng.
 

Dù đã giã từ sự nghiệp cầu thủ nhưng sức hút của David Beckham vẫn khiến ngay cả những ngôi sao bóng đá đương thời cũng phải ngả mũ chào thua. Chuyến thăm trường đại học bóng đá Tongji, Thượng Hải của David Beckham đã gây nên một cơn sốt đối với người hâm mộ nơi đây.

 Ảnh minh họa
Hàng nghìn người chào đón Beckham

 Ảnh minh họa
cuộc đón tiếp nhanh chóng biến thành màn xô đẩy, giẫm đạp kinh hoàng

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
2 nhân viên an ninh may mắn thoát chết nhờ được cấp cứu kịp thời


Theo ghi nhận của giới truyền thông địa phương, hàng nghìn người gồm sinh viên của trường và các fan hâm mộ Beckham tại Thượng Hải đã tề tụ tại trường Tongji để được tận mắt diện kiến tiền vệ này.
 
Buổi đón tiếp được chuẩn bị khá quy củ và lực lượng an ninh khá đông đảo nhưng khi Beckham xuất hiện, mọi thứ đều nhanh chóng bị đảo lộn. Đám đông hò reo, ùa theo bước chân Beckham gây ra những vụ chen lấn, giẫm đạp kinh hoàng làm 8 người bị thương, trong đó có 3 nhân viên an ninh.
 
Beckham hiện đang giữ vai trò đại sứ bóng đá Trung Quốc với mục đích quảng bá nền bóng đá và giải Chinese Super League ra thế giới. Anh bắt đầu chuyến công du 7 ngày ở đất nước đông dân nhất thế giới.
 
Theo kế hoạch, Beckham sẽ gặp gỡ và nói chuyện với lãnh đạo trường Tongji nhưng sự cố do các fan hâm mộ gây ra khiến lực lượng an ninh phải nhanh chóng đưa Beckham trở lại xe và rời khỏi trường.
 
Beckham đã bày tỏ sự đáng tiếc với sự cố xảy ra tại trường Tongji trên facebook của mình, đồng thời cầu chúc cho các nạn nhân sớm bình phục.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc