Gareth Bale sẽ không tới Real Madrid

12:10, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Đích thân HLV Villas Boas đã lên tiếng khẳng định, cậu học trò cưng của mình sẽ tiếp tục ở lại sân White Hart Lane bất chấp những chèo kéo của các đội bóng lớn như Real Madrid hay Man City.

 Ảnh minh họa

 Bale tiếp tục ở lại Tottenham?


Trong những tuần gần đây, Gareth Bale là cái tên được chú ý nhất tại thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Anh được Real Madrid đặc biệt chú ý sau một mùa giải thành công với Spurs. Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn công khai ý định bỏ ra số tiền kỷ lục lên tới 85 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales này.
 
Giới chuyên môn nhận định, khả năng Bale chia tay Tottenham là rất lớn vì gần như không cầu thủ nào có thể từ chối sự quan tâm của một đội bóng danh tiếng và giàu có như Real Madrid. Chính Cris Ronaldo cách đây 4 mùa giải được coi là nhân vật không thể thay thế của Man Utd nhưng cuối cùng “quỷ đỏ” cũng không thể cưỡng lại sự quan tâm của Real Madrid.
 
Trước sự bủa vây của những tin đồn và sự quan tâm ngày càng lớn của Real Madrid, HLV Villas Boas quyết định ra lời để ổn định tâm lý cho học trò.
 
“Tôi khẳng định lần cuối cùng Gareth Bale sẽ không chuyển tới Real Madrid vì đích thân chủ tịch Tottenham đã cam kết với tôi rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu tại sân White Hart Lane”.
 
Bale đang là "món hàng hot" tại Premier League mùa này. Là một tiền vệ nhưng Gareth Bale đã trở thành cây săn bàn chủ lực của Tottenham trong mùa giải qua. Anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 30 trận đấu cho đội chủ sân White Hart Lane. Với thành tích ấn tượng đó, Bale đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của FA”.
 
Đây là thành tích đáng tự hào với Bale vì đây là lần đầu tiên một cầu thủ của Tottenham và mang quốc tịch xứ Wales giành được danh hiệu này.
 
Trước đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Tottenham cũng vinh dự được nhận cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc tại Premier League mùa giải 2012 – 2013” do hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA) bình chọn.


Minh Quang - (ESPN, Soccer)

Ý kiến bạn đọc