Vẻ đẹp của nữ phóng viên thể thao hot-girl Vũ Thùy Linh

07:33, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Từng là  vận động viên (VĐV) Wushu, tham gia thi người đẹp, thi ca hát, cô gái đa tài Vũ Thùy Linh giờ đây đang là BTV, MC của chương trình 360 độ thể thao.

Theo tập Wushu từ lúc mới 8 tuổi, từng gặt hái vô số thành tích, giành nhiều huy chương (HC) tại các giải Wushu quốc tế, châu Á và SEA Games, Vũ Thùy Linh từng được coi là “Hoa khôi của Wushu Việt Nam”. Vũ Thùy Linh là con gái của cựu HLV trưởng Đội tuyển (ĐT) Wushu Việt Nam Nguyễn Phương Lan.

 

Sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu, Vũ Thùy Linh trở thành HLV Wushu trẻ, và bằng tài năng đa dạng cùng sự tự tin của mình, Vũ Thùy Linh đã tham gia thành công trên rất nhiều lĩnh vực.

Năm 2012, Thùy Linh tham dự vào cuộc thi “Hoa khôi thể thao Việt Nam”, trở thành một trong những thí sinh đáng chú ý nhất của cuộc thi. Tại vòng chung kết Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, Vũ Thùy Linh đoạt giải “Thí sinh tài năng” với một bài biểu diễn Wushu đẹp mắt.

 

Sau đó, Thùy Linh càng được biết đến nhiều hơn khi tham dự cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, hát cùng với nam ca sĩ Hoàng Hải. Cặp đôi Thùy Linh - Hoàng Hải gây ấn tượng và lọt khá sâu ở Cặp đôi hoàn hảo 2012.

 

Cựu VĐV Wushu giờ đây đã trở thành một người làm báo, làm truyền hình. Hiện Thùy Linh đang là BTV, MC của chương trình 360 độ thể thao của VTV1. Tuy mới vào nghề, nhưng Thùy Linh đã khẳng định được mình, trở thành gương mặt quen thuộc và được yêu mến của các khán giả hâm mộ thể thao.

Cuộc sống của cô gái trẻ xinh đẹp có những thay đổi thú vị hơn, khi lần đầu tiên, Vũ Thủy Linh nhận được những lời chúc nhân ngày 21/6.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ BTV, MC thể thao Vũ Thùy Linh:

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

        Ảnh minh họa



 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc