Sir Alex muốn phá vỡ kỷ lục ghi điểm của Chelsea

08:00, 28/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Ferguson đang đốc thúc các học trò giành thêm nhiều chiến thắng hơn nữa để xô đổ kỷ lục về điểm số do Chelsea nắm giữ tại Ngoại hạng Anh. 
 

Ảnh minh họa

HLV Ferguson muốn có một mùa giải thành công trọn vẹn với Man Utd


Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2012-2013, Man Utd hiện đang dẫn đầu với 74 điểm, hơn đội á quân Man City tới 15 điểm trong khi giải còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.
 
Với phong độ như hiện tại, “quỷ đỏ” đang trên đường phế truất ngôi vương của láng giềng Man “xanh”. Nhưng thành tích đó vẫn không khiến Sir Alex hài lòng. Ông thày người Scotland muốn Man Utd hướng tới một mục tiêu cao hơn – phá vỡ kỷ lục về điểm số tại Ngoại hạng Anh.
 
Chelsea hiện là đội đang giữ kỷ lục kiếm được số điểm cao nhất tại Ngoại hạng Anh trong một mùa giải. Ở mùa 2004-05, “The Blues” cán đích với 95 điểm có được và thành tích đó tới giờ vẫn là cột mốc chưa đội bóng nào tại Premier League có thể làm được.
 
Phát biểu với báo giới, Sir Alex chia sẻ: “Chelsea đang là đội giữ kỷ lục khi đạt được 95 điểm. Thật tuyệt vời nếu Man Utd vô địch mùa giải này với số điểm cao hơn hoặc tương tự như thành tích của Chelsea. Đó thực sự là một thành công trọn vẹn cho đội bóng”.
 
Mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc do đó Man Utd có thể sẽ vô địch sớm ít nhất trước 4 vòng đấu, nếu giành được 13 điểm ở những vòng đấu tới. Đó là trong trường hợp Man City cũng có được thành tích tương tự, bằng không “quỷ đỏ” có thể sẽ đăng quang sớm hơn.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc