Suarez lôi kéo Cavani đến Anh thi đấu

19:34, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Luis Suarez trở thành người thương thuyết bất đắc dĩ cho các đội bóng Anh khi cố gắng thuyết phục Cavani chơi ở Premier League.

Ảnh minh họa

Cavani được Man City, Chelsea và Arsenal quan tâm


Trả lời phỏng vấn Voetbal Primeur của Hà Lan, Edinson Cavani cho biết người đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia Uruguay, Suarez đang thuyết phục anh thi đấu tại Premier League. “Suarez luôn nói về tình yêu của cậu ấy dành cho Liverpool cũng như Premier League. Cậu ấy cố thuyết phục tôi đến Anh thay vì những nơi khác”, Cavani chia sẻ.

Tiền đạo 26 tuổi này hiện đang được các CLB ở Anh như Chelsea, Manchester City, Arsenal cực kì quan tâm. Và ngay khi Cavani đánh tiếng muốn rời Napoli, hàng loạt lời đề nghị được đưa ra để lôi kéo anh.

Cavani được đánh giá là tiền đạo hiệu quả nhất Serie A hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Cavani đã thi đấu tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường, ghi được 30 bàn thắng.

Cavani ra đi bởi lẽ Napoli không còn là thiên đường đối với tiền đạo 26 tuổi này. Anh đã có đến 8 trận đấu không ghi bàn. Ngay cả tình huống sút phạt đền ở trận gặp Chievo ở vòng 28 Serie A, anh cũng không thể thực hiện thành công. Ngoài vấn đề cá nhân, Cavani đã mệt mỏi với một Napoli quá nhỏ bé trên đấu trường quốc tế. Thời kì hoàng kim của đội bóng áo xanh với bộ ba Lavezzi – Cavani – Hamsik cũng không thể giúp Napoli được chơi ở tứ kết Champions League mùa giải trước. Vì thế Cavani muốn ra đi để tìm kiếm thêm những danh hiệu mới.

Thêm nữa, chính Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis cũng không khẳng định sẽ giữ anh ở lại. Ông có nói Cavani không phải để bán nhưng cũng khẳng định sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ CLB nào trả giá 54 triệu bảng. Ngoài các đại gia nước Anh, Real Madrid và Bayern Munich cũng để mắt tới tiền đạo người Uruguay này.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc