Bố Gary Neville bị bắt vì quấy rối tình dục

14:40, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Ngay trước trận đấu giữa Montenegro – Anh, gia đình Gary Neville nhận tin dữ. Ông bố Neville Neville bị cảnh sát bắt vì bị tố cáo quấy rối tình dục.

Ảnh minh họa

Bố của Gary Neville bị cảnh sát bắt vì tội quấy rối tình dục


Cảnh sát Greater Manchester đưa ra thông báo bắt giữ người đàn ông 63 tuổi vì có hành vi quấy rối tình dục. Theo điều tra, người đàn ông này chính là Neville Neville, bố của hai cầu thủ Gary Neville và Phil Neville của Man Utd. Ông đã có hành vi quấy rối với một người phụ nữ 40 tuổi vào hôm thứ 7 vừa qua ở khu Bury, Greater Manchester. Cảnh sát sẽ tiến hành thu thập bằng chứng để khởi kiện vào tháng 5 tới. Ông Neville đã được bảo lãnh sau đó vài giờ và cảnh sát yêu cầu ông không được rời khỏi thị trấn để tiện cho việc điều tra.

Đây được coi là điều quá bất ngờ với gia đình cựu đội trưởng Manchester United. Ở độ tuổi 63 với những người con đã trưởng thành, thay vì vui vẻ bên các cháu, ông Neville lại thích tìm thú vui ở bên ngoài. Khi biết tin này, hàng xóm gia đình Neville cũng ngạc nhiên: “Ông Neville là một người đàn ông tốt, điềm đạm, tôi không thể tin ông ấy lại dính vào chuyện này”.

Ông Neville, từng  là cựu cầu thủ cricket, được biết nhiều hơn với vai trò người đại diện cho hai cậu con trai Gary và Phil Neville. Gary Neville, 37 tuổi, cựu đội trưởng Manchester United, hiện là bình luận viên thường xuyên của Sky Sport. Thời gian này, Gary Neville đang bận rộn với vai trò là trợ lý HLV tuyển Anh, chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2014. Còn Phil Neville, 35 tuổi, hiện là đội trưởng Everton. Tuần trước, Phil gia nhập ban huấn luyện của tuyển U21 Anh để chuẩn bị cho giải đấu vô địch U21 châu Âu tại Isarel.

Ngoài thể thao, ông Neville cũng điều hành một công ty bất động sản tại Greater Manchester. Sự việc này ít nhiều ảnh hưởng đến hai người con trai ông. Trước khi nhận được tin này, Gary Neville đang cùng tuyển Anh chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu với Montenegro chỉ sau đó ít giờ. Cùng với kết quả tệ hại của tuyển Anh, thông tin ông bố “tòm tem” ở bên ngoài chắc hẳn sẽ khiến Gary Neville buồn hơn nữa. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từ chối bình luận về sự việc này.


Diệu Linh - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc