Messi kể lại giây phút kinh hoàng tại Bolivia

07:37, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Siêu sao của Barcelona đã thuật lại những giây phút “hành xác” mà anh cùng các đồng đội phải trải qua tại Bolivia, nơi có độ cao hơn 3.600m so với mực nước biển.

Ảnh minh họa

Hình ảnh khổ sở của Argentina trên đất Bolivia!


Bolivia không phải nền bóng đá mạnh ở khu vực Nam Mỹ cũng như trên thế giới nhưng các đội bóng luôn lo sợ mỗi khi phải tới làm khách ở quốc gia này. Ngay cả Argentina, Brazil cũng không ít lần phải nếm trái đắng tại Bolivia.
 
Không ngoài dự đoán, Argentina, đội đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ đã trải qua những giây phút vô cùng tồi tệ. Trận hòa 1-1 được BLĐ Argentina ví von là “may mắn” với đội tuyển xứ sở Tango.
 
Sau trận đấu, Messi thừa nhận, anh và các đồng đội đã may mắn “thoát chết” trở về bình an. Với độ cao hơn 3.600m so với mực nước biển, không khí tại Bolivia cực loãng, người bình thường luôn có cảm giác thiếu oxy để thở chứ đừng nói tới các cầu thủ bóng đá vốn phải vận động với cường độ cao trong suốt 90 phút thi đấu.
 
Đó là lý do Messi cũng như nhiều cầu thủ khác thi đấu đều dưới phong độ, vật vờ trên sân như những cái bóng di động. “Rất nhiều cầu thủ Argentina bị đau đầu, chóng mặt. Tôi cũng bị khó thở nhưng may mắn không gặp các triệu chứng khó chịu khác”.
 
Truyền hình Bolivia còn chộp được cảnh Di Maria phải thở oxy trong khi thi đấu còn Messi thì mặt mũi tái nhợt và nôn khan ở trên sân. Có lẽ vì thế ngay cả ở tình huống một hậu vệ của Bolivia đánh mất bóng, tạo điều kiện để Messi đối mặt với thủ môn nhưng pha lừa và sút bóng của “sóc nhỏ” bỗng trở nên đơn điệu và dễ bắt bài.
 
“Đó là những giây phút kinh khủng tại Bolivia. May mắn là Argentina vẫn có được trận hòa để giữ được khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Ecuardo”, Messi thừa nhận.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc