Được giảm án phạt, Ibrahimovic sẵn sàng đối đầu Barca

14:32, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Sau nỗ lực kháng án của PSG lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể ra sân trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona.
 

Ảnh minh họa

Ibrahimovic được giảm án sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Valencia


Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút bù giờ thứ 2 vì pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Andres Guardado của Valencia. Dù PSG có chiến thắng 2-1 trước Valencia trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng họ mất ngôi sao người Thuỵ Điển 2 trận vì án phạt. Thông thường, Ibrahimovic sẽ bị treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhưng Uỷ ban kỷ luật của UEFA quyết định tăng án treo giò lên 2 trận vì xét thấy Ibra vào bóng rất ác ý.

Ngôi sao người Thuỵ Điển đã thực hiện án phạt ngồi ngoài trong trận lượt về gặp Valencia. Vì thiếu vắng Ibrahimovic, đội bóng Pháp khá chật vật mới có một trận hoà với Valencia, đồng thời giành quyền vào vòng tứ kết gặp Barcelona tại Paris vào ngày 3/4. Ngay sau lễ bốc thăm vòng tứ kết kết thúc, PSG đã gửi đơn kháng án lên UEFA để tiền đạo Ibra có thể góp mặt trong trận gặp Barca.

Và nỗ lực kháng án của PSG đã thành công. Tuy chưa có thông báo chính thức từ UEFA nhưng tờ Mundo Deportivo cho biết Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định giảm án phạt cho tiền đạo Ibra xuống còn một trận, đồng nghĩa với việc anh có thể ra sân ở trận lượt đi tứ kết Champions League gặp đội bóng xứ Catalan.

Đây là lần thứ 2 tiền đạo Ibra chạm trán đội bóng cũ Barcelona sau 2 năm chia tay đội bóng này. Trước đó ngôi sao Thụy Điển từng gặp lại Barca cũng ở Champions League khi còn khoác áo AC Milan.


Thế Vinh - (Mundo Deportivo)

Ý kiến bạn đọc