Liverpool sắp đón tân binh thứ 2

17:29, 27/01/2013
|

(VnMedia) - Vào thứ Hai tới, tiền vệ kiến tạo Philippe Coutinho sẽ tới Anfield tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục trước khi kí bản hợp đồng chính thức với Liverpool.

Trong phiên đàm phán cuối cùng diễn ra hôm qua, BLĐ Inter Milan đã chấp nhận mức giá 8,5 triệu bảng mà Liverpool dành cho Philippe Coutinho. Theo đó, tiền vệ 20 tuổi này sẽ tới Merseyside tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục vào thứ Hai tới.

Đây là mục tiêu mà Lữ đoàn đỏ đã theo đuổi từ đầu tháng 1. Đặc biệt sau khi giải phóng hợp đồng với Nuri Sahin, đội bóng thành phố cảng càng có thêm lí do chiêu mộ Coutinho, ngôi sao được đánh giá rất cao ở khả năng kiến tạo và dẫn dắt lối chơi.

Philippe Coutinho tốt nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Vasco da Gama trước khi gia nhập Inter từ khi còn 16 tuổi.  Do chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình Nerazzurri, tài năng trẻ 20 tuổi này đã từng bị đẩy tới Espanyol theo bản hợp đồng cho mượn ở giai đoạn 2 mùa giải trước.

Ảnh minh họa
Philippe Coutinho trong màu áo Inter Milan

Dù đánh giá rất cao khả năng của Coutinho nhưng Inter vẫn buộc phải bán ngôi sao này để dành ngân sách chiêu mộ tài năng khác của bóng đá Brazil, Paulinho. Hiện tại, cuộc đàm phán hợp đồng với Coutinho coi như đã hoàn tất. Liverpool chỉ còn một số điều khoản cá nhân với tiền vệ này trước khi kí hợp đồng chính thức.

Nếu chiêu mộ thành công Coutinho, đây sẽ là tân binh thứ 2 cập bến Anfield trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, đội bóng thành phố cảng đã có được chữ kí của tiền đạo Daniel Sturridge từ Chelsea với mức giá 12 triệu bảng.

Thương vụ trên một lần nữa chứng tỏ Liverpool đang trên đường trẻ hóa lực lượng dưới thời HLV Brendan Rodgers.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc