Vilanova: “Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid”

10:42, 27/01/2013
|

(VnMedia) - HLV Vilanova lại “đổ thêm dầu vào lửa” trước cuộc đại chiến Barcelona – Real Madrid bằng tuyên bố ông sẽ không bao giờ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia tài ba Vilanova thẳng thừng tuyên bố, trong đời HLV của mình ông luôn cố làm 3 việc. Đó là không dẫn dắt Real Madrid, ủng hộ sử dụng doping và cá độ bóng đá!
 
“Ai ao ước dẫn dắt Real Madrid chứ tôi không bao giờ đoái hoài tới chiếc ghế tại Bernabeu. Hai việc còn lại tôi muốn làm là ủng hộ việc sử dụng doping và cá độ bóng đá”, ông Vilanova nói.
 
Việc một HLV của Barcelona tuyên bố không dẫn dắt Real Madrid cũng là sự dễ hiểu do sự thù địch giữa hai đội bóng tại La Liga. Thế nhưng việc ủng hộ sử dụng doping và cá độ bóng đá là điều thực sự khó hiểu của chiến lược gia này.
 
Được biết, nội dung buổi phỏng vấn này nằm trong chủ đề của cuốn sách “Ủng hộ Barcelona” do 2 tác giả Juanjo González và Eduard Gonzalo đang ấp ủ thực hiện.
 
Người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha sẽ được chứng kiến hàng loạt cuộc so tài giữa hai đội bóng mạnh và giàu truyền thống bậc nhất tại La Liga trong tháng này. Ngoài đụng độ tại La Liga, Barcelona và Real Madrid sẽ còn chạm trán nhau tại bán kết cúp Nhà Vua.


Minh Quang - (Theo AS)

Ý kiến bạn đọc