Torres sẵn sàng ngồi dự bị cho Demba Ba

14:52, 27/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định, anh sẵn sàng làm “kẻ đóng thế” cho tân binh Demba Ba, miễn là Chelsea đạt được hiệu quả cao trong tấn công.

Sau màn trình diễn gây thất vọng ở giai đoạn 1, Chelsea buộc phải củng cố lực lượng hàng công bằng tiền đạo Demba Ba trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Sau 5 lần ra sân trong màu áo The Blues, chân sút người Senegal đã có được 3 bàn thắng. Phong độ ghi bàn ấy của Demba Ba khiến Fernando Torres đối mặt với khả năng phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định, anh không hề bận tâm vì điều này. Mục tiêu cao nhất mà El Nino ngắm tới là chiến thắng của đội nhà.

“Khi nắm trong tay những cầu thủ ở cùng một vị trí, HLV là người sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Bất kể quyết định ra sao, nó cũng chỉ giúp đội bóng tốt hơn. Chúng tôi (cùng với Demba Ba) là những người đồng đội. Đôi lúc chúng tôi chơi cùng nhau, đôi lúc Dema Ba thi đấu và những lần khác lại là tôi. Đó không phải là vấn đề quá lớn!”, Fernando Torres tâm sự.

Ảnh minh họa

Tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Brentford trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Fernando Torres nhiều khả năng sẽ được HLV Rafa Benitez trao cơ hội ra sân ở đội hình xuất phát. Tiền đạo Tây Ban Nha tỏ ra khá háo hức về quyết định này.

“Tôi rất thích được thi đấu với các đội bóng hạng dưới bởi các CĐV của họ rất cuồng nhiệt. Với họ, cơ hội đánh bại các đội bóng mạnh là không nhiều. Bởi vậy, họ luôn cho rằng những trận đấu như thế này là dịp đặc biệt không thể bỏ lỡ”, tiền đạo TBN nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Fernando Torres đã có được tổng cộng 14 bàn thắng, trong đó có 7 bàn ở Premier League. Còn tính tổng cộng, anh mới ghi được 26 bàn/103 lần ra sân trong màu áo The Blues. Nếu không thể cải thiện thành tích, El Nino hoàn toàn có khả năng sẽ phải chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc