Nhảy sông cứu bạn, cả hai cùng chết thảm

14:09, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Mâu thuẫn với bạn gái, Lâm nhảy sông tự tử. Thấy vậy, bạn Lâm là anh Quyền đã nhảy sông để cứu, nhưng cả hai đều mất tích...

Ảnh minh họa

Đoạn sông nơi tìm thấy xác hai thanh niên xấu số

Khoảng 7h sáng ngày 19/1, người dân phát hiện xác một thanh niên tuổi từ 20 đến 22 bị mắc vào lưới của ngư dân thuyền chài, xác thanh niên còn lại được phát hiện cách đó không xa nằm phía bên kia cầu Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể các nạn nhân.

Danh tính của hai nạn nhân nhanh chóng được làm rõ là: Đỗ Văn Lâm (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) và Phạm Văn Quyền (SN 1994, cùng quê và là bạn thân củaLâm).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/1, Lâm xảy ra mâu thuẫn với bạn gái là L.T.Th nên đã đến cầu Lai Vu nhảy sông tự tử. Lúc này, anh Phạm Văn Quyền nhìn thấy nên nhảy theo để cứu bạn nhưng rồi đã bị mất tích trong dòng nước.

Sau 3 ngày xảy ra sự việc, đến sáng ngày 19/1, thi thể của hai nạn nhân mới được tìm thấy. Ngay sau khi phát hiện thi thể, gia đình các nạn nhân đã xin phép không khám nghiệm pháp y mà chỉ tắm rửa cho thi thể các nạn nhân rồi đưa về quê an táng.

Được biết, gia đình Lâm có hoàn cảnh khó khăn. Lâm là con lớn trong gia đình, rất ngoan ngoãn, chí thú làm ăn. Bản thân Lâm cũng không có mâu thuẫn với ai. Lâm sống trọng tình cảm nên khi bị người yêu chia tay nên nghĩ quẩn mà quên sinh.

Giống như Lâm, Quyền cũng sinh ra trong hoàn cảnh kinh tế gia đình eo hẹp. Quyền là con trai duy nhất trong nhà dưới một chị gái nhưng là lao động chính trong nhà. Quyền và Lâm có mối quan hệ rất thân thiết. Do hai nhà là hàng xóm của nhau nên Quyền và Lâm chơi với nhau từ bé. Cả hai đều được đánh giá là hiền lành, hòa hợp với tất cả mọi người.

Hiện, công an xã Lai Vu đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, tiếp tục điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc