Hoảng hốt phát hiện xác chết trong nghĩa trang

11:02, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Một số người dân hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang...

Ảnh minh họa

Nơi phát hiện xác người nam giới

Cơ quan CSĐT Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, danh tính một người đàn ông tử vong tại nghĩa trang xóm 1 xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Trước đó, khoảng 13h ngày 17/1, một số người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng, nhận được tin báo Công an xã Giao Hà đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.

Thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mầu lâu, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Trao đổi với báo chí, một công an viên xã Giao Hà cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, toàn bộ lực lượng công an xã được huy động đến để bảo vệ hiện trường, điều tra danh tính nạn nhân bước đầu và thông báo cơ quan cấp trên.

Đến sáng nay vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Rất có khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến đây để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Hiện, cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc