Cô bé chăn bò bị khống chế đưa lên đồi hiếp dâm

12:42, 17/01/2015
|

Khi thấy cháu họ mới 10 tuổi đang chăn bò một mình, Liều khống chế bé đưa lên đồi rồi thả cháu xuống hố công sự để thực hiện hành vi dâm ô.

Ảnh minh họa
Bị cáo Nguyễn Văn Liều

Sáng 16/1, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Liều (45 tuổi, trú ở thôn 1, xã Hồng Kim, huyện A Lưới) 13 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em"

Trước đó, khoảng 9h ngày 7/7/2104, Nguyễn Văn Liều đi bộ đến nhà anh Quỳnh Trường (thôn 1, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới). Khi đến ngã ba đường bêtông liên thôn thuộc khu vực đồi A Túc, Liều thấy em Liên (10 tuổi, cùng thôn với bị cáo Liều, đồng thời là cháu họ của Liều) đang cột dây cho bò vào cây gần đó và nảy sinh ý định đồi bại.

Liều đi đến chỗ cháu đang đứng rồi dùng tay trái ôm ngang người và bịt miệng đưa lên đồi. Khi đến hố công sự cũ, Liều đã thả em xuống, khóa chặt tay rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi, Nguyễn Văn Liều còn dọa cháu Liên “không được nói cho ba mẹ biết”.

Hành vi đồi bại của Liều bị bại lộ khi cháu Liên kể lại toàn bộ hành vi đồi bại cho hai người bạn và mẹ biết. Qúa uất ức mẹ em đã trình báo tại Công an huyện A Lưới vào ngày 14/7/2014.

Hai ngày sau, Liều đã đến Công an huyện A Lưới để đầu thú. Nghị phạm này đã có vợ và 4 con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.


(theo Điền Quang - Zing)

Ý kiến bạn đọc