Thiếu nữ 17 môi giới bạn trọ cùng bán dâm

18:32, 17/01/2015
|

(VnMedia) - Bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội, cảnh sát phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm khai nhận "đi khách" theo môi giới của tú bà cũng đang “tiếp khách” ở phòng bên cạnh...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Lương Thị Thảo (17 tuổi, ở Phong Quế, Nghệ An) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào đêm ngày 13/1, bất ngờ kiểm tra nhà một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (Hà Nội), cảnh sát phát hiện tại phòng 203 một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Gái mua dâm khai nhận "đi khách" theo môi giới của tú bà Thảo cũng đang "tiếp khách" ở phòng bên cạnh.

Tại cơ quan công an, Thảo khai, khoảng 21h tối cùng ngày, Thảo nhận được điện thoại của khách làng chơi nói rằng đang có nhu cầu “vui vẻ” và nhờ Thảo bố trí 2 gái bán dâm.

Thảo thỏa thuận mua dâm là 400 ngàn đồng/người/lượt, rồi yêu cầu khách đến nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng thuê phòng trước.

Khi khách báo báo đã thuê được nhà nghỉ, Thảo đã rủ thêm bạn trọ đến nhà nghỉ để cùng bán dâm. Tại đây, Thảo không khai rõ tên thật với khách, mà giới thiệu tên là Linh (19 tuổi), và nhận trước tiền mua dâm và môi giới bán dâm.

Theo cơ quan công an, Thảo bỏ học từ năm lớp 9, rời quê tới Hà Nội sống bằng nghề bán dâm từ tháng 11/2014.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc