Trộm không được, quay ra hiếp dâm chủ nhà

07:21, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Lẻn vào nhà người cùng xã để ăn trộm nhưng không lấy được tiền, thấy nữ chủ nhà xinh đẹp, gã trai 9x đã nổi "máu dê" hiếp dâm nạn nhân...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 14/9/2013, Trần Anh Hùng (SN 1990, trú tại Cụm 8, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội) đến nhà chị Nguyễn Thị P. (SN 1983, trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội) để cướp tài sản.

Khi vào nhà chị P., Hùng thấy con dao dài 25cm để ở hè, y liền cầm lên rồi tiến thẳng vào buồng  nơi mẹ con chị P. đang ngủ.

Lúc này chị P. giật mình tỉnh giấc và ngồi dậy liền bị Hùng dùng tay trái bóp cổ, tay phải dùng dao đe doạ: “Có tiền đưa ngay cho tao 1 triệu” - Hùng nói.

Chị P. nói: "Anh chú đi tù làm gì có tiền". Hùng túm cổ chị P. lôi ra lục tìm tiền ở khắp nhà chị P. nhưng không có.

Tiếp đó, Hùng tiếp tục lôi chị P. ra gian nhà ngoài rồi nói “mày để tiền ở đâu thì bỏ ra ngay”. Chị P. vẫn một mực nói “không có tiền” thì bị Hùng lôi ra vườn nhà bên cạnh.

Gã trai bệnh hoạn nổi "máu dê", dùng dao rạch nát hết bộ quần áo của chị P., đẩy chị này ngã xuống đấy, cởi hết quần áo của nạn nhân ra khỏi người.

Hùng cắm dao xuống đất đe doạ, chị P. van xin thì Hùng nói "Câm mồm, bố vừa giết hai người, đừng để bố giết người thứ ba". Chị P. sợ quá nên nằm im, để yên cho Hùng thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng lúc “yêu râu xanh” sơ hở, chị P. lấy được con dao mà Hùng cắm dưới đất lúc trước. Thấy vậy, Hùng giằng dao thì đâm trúng tay trái chị P. gây rách da chảy máu. Chị P. ném con dao ra xa, dùng chân đạp vào bụng Hùng khiến hắn ngã ngửa ra sau.

Chớp thời cơ, chị P. bỏ chạy vào buồng tắm chốt cửa lại. Hùng cố đuổi theo nạn nhân, tìm cách vào buồng tắm nhưng không được nên đã bỏ đi.

Sau khi gây án, Trần Anh Hùng bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 24/9/2013 y đến công an huyện Đan Phượng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 16/2/2014, TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Anh Hùng 7 năm tù về tội “Cướp tài sản”, 2 năm tù về tội “Hiếp dâm” và buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 10 triệu đồng.

Cho rằng bản án sơ thẩm là không thoả đáng chị P. đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng nặng hình phạt với bị cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm vừa qua, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên xử, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội.

Cùng một lúc bị cáo đã thực hiện hai hành vi: “cướp tài sản” và hành vi “hiếp dâm”. Hành vi của bị cáo gây mật trậy tự ổn định tại địa phương, gây dư luận xấu trong xã hội... Bị cáo đã làm tổn hại đến đạo đức thuần phong mĩ tục nên cần phải lên án và áp dụng hình phạt nghiêm khắc để răn đe. 

Do đó, HĐXX đã chấp nhận nội dung kháng cáo của bị hại và tuyên phạt bị cáo Trần Anh Hùng về tội “hiếp dâm” từ 2 năm tăng lên 3 năm tù giam. Như vậy, tổng cộng hình phạt bị cáo phải chấp hành cho cả 2 tội là 10 năm tù giam.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc