Bán mình, bán người yêu để lấy tiền sống… xa hoa

14:39, 11/03/2014
|

(VnMedia)- Để có tiền ăn sung mặc sướng, nhiều cô gái đã sẵn sàng "bán thân nuôi miệng", nhưng cũng có nhiều kẻ đẩy cả người yêu mình ra đứng đường đi khách để có thu nhập...

"Chơi" chán, đẩy bạn gái đi bán dâm

Ngày 7/3, công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992, trú Hữu Lũng, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Ảnh minh họa

Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, từ ngày 9/2, Tuấn cùng bạn gái là N.T.N.H (SN 1997, Phủ Lý, Hà Nam) vào nhà nghỉ Hải Yến (đường Chùa Bộc, quận Đống Đa) thuê phòng rồi ăn ở với nhau.

Đến cuối tháng 2, do hết tiền, Tuấn bàn với H đi bán dâm theo cách chụp ảnh đăng lên mạng để tìm khách. Khi H. đồng ý, gã nhờ một cô gái tên Ngọc (chưa xác định được danh tính) đến nhà nghỉ Hải Yến để chụp ảnh H khỏa thân, sau đó nhờ cô này đăng lên  một trang web với giá 400.000 đồng, kèm theo số điện thoại của Tuấn để liên hệ.

Khi khách có nhu cầu, Tuấn hẹn đến nhà nghỉ Hải Yến lấy phòng và điều H. xuống bán dâm. H thu của khách 400 nghìn đồng rồi đưa cho Tuấn. Sau đó, một người bạn của H là H.N.M (SN 1966, trú Thái Nguyên) cũng nhờ Tuấn giúp liên hệ cho bán dâm cùng. Tuấn đồng ý nên nói M đến phòng 503 nhà nghỉ Hải Yến ở cùng.

M. cũng được Tuấn mai mối bán dâm với giá 400.000 đồng, trong đó cô này phải đưa lại cho Tuấn một nửa tiền.

Trong khoảng thời gian từ 21h đến 24h ngày 3/3, Tuấn điều M. bán dâm cho 3 khách. Sau khi bán dâm, M đưa hết tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, sau đó Tuấn đã không trả lại cho M. số tiền này. Sáng 4/3, tất cả bị triệu tập lên cơ quan CA. Tại đây Tuấn cùng 2 gái bán dâm đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trước đó, cũng liên quan đến việc đẩy người yêu đi bán dâm mà một thanh niên đã lĩnh án tù. Theo đó, ngày 5/12, TAND TPHCM xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm hình phạt và tuyên 5 năm 6 tháng tù đối với Cao Huỳnh Đạt (SN 1982 tại Quận 1) và Trần Thị Ngọc Mai (SN 1992 tại Củ Chi) 3 năm 6 tháng tù cùng về tội “môi giới mại dâm”.

Theo án sơ thẩm, sau khi thỏa thuận với 3 người khách nam cần gái bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/người, Đạt gọi điện điều bạn gái của mình đi bán dâm cho khách. Trong lúc này, Đạt liên lạc với Mai cung ứng thêm cho mình 2 gái bán dâm đến khách sạn để cùng bạn gái phục vụ cho khách.

Khoảng 00h30 ngày 10/1/2013, Công an Quận 1 kiểm tra và bắt quả tang 3 đôi nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn B.M (P. ĐaKao – Quận 1) nên bắt giữ.

Tại tòa, Đạt khai nhận chỉ hưởng lợi 200 ngàn đồng/người từ gái bán dâm của Mai. Còn với số tiền người yêu đi khách, Đạt giữ lấy vì cả hai sống chung với nhau như vợ chồng.

Bỏ con ở quê lên thành phố bán dâm giá cao

Chiều 10/1, CA quận Đống Đa, Hà Nội tiến hành tạm giữ hình sự đối với Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Ảnh minh họa

Để có tiền ăn sung mặc sướng, người phụ nữ này đã bỏ con ở quê lên thành phố bán mình sinh nhai!

Trước đó, vào 19h30 ngày 6/1, CA quận Đống Đa, Hà Nội qua kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương, đường Nguyễn Chí Thanh đã phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cơ quan điều tra xác định người môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái).

Ngọc khai nhận, vào tối cùng ngày, một người đàn ông lạ gọi điện yêu cầu cô đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1,5 triệu đồng. Vì khách mua dâm có 3 người nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. (SN 1991) và H. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Ngọc nhận 5 triệu đồng từ 3 khách làng chơi, chia cho cô gái kia mỗi người 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Ngọc hưởng.

Tại cơ quan CA, Ngọc cho biết đã có chồng và con nhỏ 3 tuổi. Ngọc để con lại ở quê cho chồng chăm sóc rồi lên Hà Nội vào làm việc ở một quán ăn. Ban ngày Ngọc làm phục vụ bàn, đến tối làm "gái ôm" ở các quán karaoke.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc cũng chấp thuận. Nhờ ngoại hình và gương mặt đẹp, Ngọc thường đi khách với giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao là 5 triệu đồng. Mỗi tháng Ngọc kiếm được từ 10- 15 triệu đồng. Ngoài một nửa gửi về quê để nuôi chồng và con nhỏ, số tiền còn lại Ngọc "đốt" hết vào những cuộc ăn chơi, đi vũ trường.

Ép bán dâm, lĩnh 15 năm tù

Ngày 24/12, Tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo tuyên phạt 15 năm tù đối với Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1984 tại Long Khánh - Đồng Nai) về tội "mua bán người"

Theo án sơ thẩm, khoảng tháng 1/2012, lợi dụng một số chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trình độ học vấn thấp, Tuyết dùng lời ngon ngọt, dụ dỗ họ, hứa đưa sang Malaysia làm nhân viên massage, karaoke, nhà hàng với mức lương cao. Sau đó, Tuyết bỏ ra tất cả chi phí như vé máy bay, quần áo,… để đưa họ sang Malaysia. Khi các nạn nhân ra sân bay, Tuyết đưa cho mỗi người một sim điện thoại Malaysia để liên lạc với các chủ hoạt động mại dâm và 500 USD.

Khi đáp chuyến bay xuống Malaysia, các cô gái được một số đối tượng tên Nga, Money và Jun đến đón tiếp. Sau đó, họ thu lại toàn bộ số tiền Tuyết đã đưa và giấy tờ tùy thân của các nạn nhân này. Đồng thời, các cô bị đưa về cơ sở massage và bị cưỡng ép kích dục, bán dâm cho khách. Nếu các nạn nhân phản kháng thì sẽ bị bắt nhốt, bỏ đói. Tất cả số tiền các cô gái này kiếm được đều bị các “chủ” thu lại để trừ vào số chi phí mà Tuyết đã lo trước đó.

Do không chịu đựng được cảnh sống này, nhiều nạn nhân đã gọi điện về nhà cầu cứu. Còn một số người trốn thoát liền đến Đại sứ quán để phản ánh. Sau khi gia đình các nạn nhân biết chuyện liền đến gặp Tuyết để thương lượng thì Tuyết buộc phải trả lại toàn bộ số tiền mà mình lo trước đó mới có thể đưa về nước.

Thay lời kết

Việc kiếm tiền để sinh nhai là một nhu cầu bình thường của con người, tuy nhiên, việc mang thân xác mình đi bán lấy tiền, kinh doanh mại dâm lại là một hành vi bị pháp luật ngăn cấm. Trên thực tế, có nhiều đối tượng đã lợi dụng sự cả tin, ngây thơ, đánh vào tâm lý hưởng thụ của nhiều người để mắc ngoặc, lôi kéo, đẩy người lương thiện vào con đường lầm lạc. Tuy nhiên, với sự nghiêm minh của pháp luật, mọi hành vi trái quy định đều bị xử lý rất nghiêm khắc. Bên cạnh đó, dưới góc độ đạo đức, những cô gái trót lầm tưởng hành vi bán thân nuôi miệng là bình thường sẽ nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm của xã hội và những người thân xung quanh. Và trong những hình phạt của pháp luật, hình phạt mà cộng đồng xã hội dành cho họ đôi khi còn nặng nề hơn rất nhiều lần...


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc