Nhiều thiếu nữ mất đời con gái vì... say rượu

06:57, 11/03/2014
|

(VnMedia) - Trong cuộc vui, nhiều thiếu nữ đã nhiệt tình nâng cốc để rồi không kiểm soát được và đã tự biến mình thành "con mồi" của những tên "yêu râu xanh"...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Uống rượu say, hai cô gái bị bạn nhậu hãm hiếp

Hôm qua (10/3), Công an TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ án hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 10h ngày 9/3, Ngô Đình Thuận (SN 1996, ngụ tại P.Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) rủ hai bạn nữ là T.T.M.L (SN 1997) và P.T.T.L (SN 1999), cùng ngụ tại TP. Bảo Lộc đến phòng trọ nhậu. Cùng nhậu có Vương Hồng Minh (SN 2.000, ngụ tại TP. Bảo Lộc) và bốn người khác.

Trong bữa nhậu, các cô gái bị nhóm này “mời” rượu liên tục. Nhậu được một lúc thì M.L và T.L say nên cả hai lên gác ngủ. Đợi cả hai ngủ say, Thuận và Minh cùng nhau lên gác hãm hiếp hai cô gái.
Sau vụ việc, M.L và T.L đã đến Công an TP. Bảo Lộc tố cáo.

Công an TP. Bảo Lộc đã làm việc với các đối tượng có mặt trong bữa nhậu và xác định Minh đã hãm hiếp M.L còn Thuận hãm hiếp T.L.

Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi của mình. Hiện Thuận đã bỏ trốn khỏi địa bàn, cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt.

Thể hiện tài... uống rượu, sơn nữ mất “cái ngàn vàng“

Muốn tỏ ra mình cũng là người "sành điệu", nữ sinh lớp 11 đã uống cạn những cốc bia do gã bạn trai mới quen rót mời. Để rồi khi đã say khướt, nữ sinh này trở thành “con mồi” của kẻ đồi bại.

Khoảng 19h30 ngày 2/9/2013, Việt cùng bạn thân là Trần Tuấn Anh đi lượn phố bằng xe máy Sirius. Việt phát hiện ra cô bé Vũ Hoàng D. (SN 1997, trú tại thôn Niên Tiến, xã Thái Niên, Bảo Thắng, Lào Cai) là nữ sinh lớp 11A2 Trường THPT số 3 Bảo Thắng đang ngồi ăn sữa chua với bạn bè trong một quán giải khát.

Việt đã làm quen và nói chuyện với D.  một lần cũng tại một quán giải khát nên thanh niên này tự tin vào quán, nhập cuộc với D. và nhóm bạn bằng cách gọi bia để ra mắt làm quen.

Trong lúc uống bia, Việt cố tình ép cho D. uống nhiều khiến cô bé 15 tuổi bị say. Khoảng 23h cùng ngày, D. loạng choạng đứng lên xin phép về trường nội trú. Thấy thế, Việt xin phép được chở D. về vì sợ cô bé đi bộ một mình trong đêm khuya sẽ không an toàn.

Việt là người cầm lái, Tuấn Anh ngồi giữa, D. ngồi sau cùng. Lúc này trời khuya, đường vắng vẻ nên Việt nảy sinh ý đồ xấu với D., bèn điều khiển xe đi vào thôn Quy Ke. Nhận thức được sự nguy hiểm D. nằng nặc xin Việt dừng xe thả cho mình về. Việt không nói gì mà cứ tiếp tục vít ga đi tiếp.

Để Việt dừng xe, D. nói dối mình cần đi vệ sinh và cuống cuồng giục Việt dừng lại để hòng có cơ hội chạy trốn. Thấy thế, Việt đành phải dừng xe cho D. xuống, Tuấn Anh ngồi lại xe để chờ, D. đi bộ về phía trước, Việt đi sát ngay sau D. Khi cô gái đi được chừng 20m, Việt dùng tay kéo D. vào vệ đường gạ gẫm “xin tí tình” nhưng cô gái không đồng ý, cố giằng tay ra.

Mặc nạn nhân quỳ xuống van xin, Việt vẫn tàn nhẫn lột sạch đồ của D. rồi cố thực hiện bằng được hành vi giao cấu. Trong lúc D. bị Việt hãm hại, Tuấn Anh đứng trông xe biết toàn bộ hành vi phạm tội của Việt nhưng không hề can ngăn, cũng không có hành động giải cứu cho D.

Đầu năm 2014, TAND huyện Bảo Thắng đã xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Việt  9 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”; bị cáo Trần Tuấn Anh 9 tháng tù về tội “Không tố giác tội phạm” nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 1 năm 4 tháng.

Nữ sinh say rượu bị bạn trai hiếp dâm, quay clip sex

Trước đó, đã xảy ra vụ hiếp dâm nữ sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/11/2013, chị Nguyễn Thị M. được người bạn mới quen là Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, Xuân Phương.

Sau khi uống vài chén rượu do người bạn trai mới quen này mời, cô nữ sinh bị say nên không tự đi về phòng trọ và được Định đưa về. Tại đây, Định đã hiếp dâm chị M. và không dừng lại ở đó Định còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh giường chiếu của hai người.

Đến sáng hôm sau Định mới rời phòng chị M. nhưng khoảng 10 giờ cùng ngày y lại quay lại và ép chị M. "quan hệ". Chị M. không đồng ý, ngay lập tức Định bỏ điện thoại ra cho chị M. xem đoạn video do Định quay đêm hôm trước và đe dọa sẽ tung ảnh, clip quan hệ tình lên mạng.

Quá sợ hãi, chị Minh buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. Sự việc này còn diễn ra vài lần nữa, và sau mỗi lần rời phòng trọ của chị Minh, Định nhắn tin, gọi điện đe dọa ép chị Minh nếu có ý định trốn hoặc không đáp ứng dục vọng của anh ta, sẽ bị tung ảnh và clip lên mạng Internet.

Xấu hổ và lo sợ, nhưng khi bình tĩnh trở lại chị M. đã quyết định tố cáo Định đến cơ quan công an.
Nhận được đơn trình báo của chị Minh, Đồn Công an số 18 đã triệu tập Ngô Thanh Định, đồng thời xác minh thông tin, chứng cứ của những người liên quan.

Kết quả điều tra đã chứng minh tố cáo của chị Minh là đúng sự thật. Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt Ngô Thanh Định  (21 tuổi, ở tại Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định, hiện đang thuê trọ tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) về hành vi hiếp dâm.

Sáng hôm say mới nhớ bị bạn nhậu hiếp dâm

Uống rượu say, đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy nữ sinh viên mới nhớ là bị bạn nhậu hiếp dâm trong ống cống, liền lập tức báo công an.

Ngày 18/10/2013, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hà Thanh Sang (sinh năm 1993, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 2) để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó vào tối 6/10, Sang rủ Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Ninh Thuận, đang là sinh viên ở TP HCM) đi hát karaoke cùng với một người bạn khác tại một quán nhậu ở quận 9.

Sau khi cả ba cùng say xỉn, Sang và Khanh (chữa rõ lai lịch) chở Tuyết về phòng. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường vắng thuộc tổ 9, khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9, Sang đưa nạn nhân vào một ống cống để hiếp dâm, còn Khanh thì đứng ở ngoài canh. Tuyết chống cự, kêu la thì bị Sang bịt miệng khống chế để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Sang chở Tuyết về nhà.

Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân thấy người mệt mỏi, thân hình bị bầm tím, mới sực nhớ lại chuyện mình bị hại nên đã trình báo công an.

Sang đã bị công an quận 2 bắt giữ sau đó bàn giao cho Công an quận 9, TP HCM. Tại cơ quan điều tra, Sang đã thừa nhận hành vi hiếp dâm.

Thay lời kết:

Trên đây là một trong vô số những vụ án nữ sinh bị hiếp dâm xảy ra trong thời gian gần đây. Cơ quan điều tra khuyến cáo, các thiếu nữ nên cảnh giác, không đi chơi tối một mình với những nam thanh niên mới quen. Đặc biệt là không uống rượu bia, các chất kích thích dù có bị dụ dỗ, cưỡng ép vì điều kiện thuận lợi nhất để những tên “yêu râu xanh” giở trò là khi các nạn nhân say mềm.

Những cô gái trẻ phải luôn tỉnh táo trong các mối quan hệ, không nên đi một mình với người khác giới đến những chỗ vắng vẻ. Nếu không tránh khỏi những cuộc hẹn thì hãy rủ một số bạn thân đi cùng, nếu thấy có sự nguy hiểm cần tìm cách giải thoát ngay.

Cần giữ khoảng cách với người khác giới mà có mối quan hệ vượt trên mức bình thường. Ngoài ra, cũng hãy trang bị thêm những kiến thức về giới tính để tự bảo vệ mình và người thân.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc