Những cái chết thảm trong ngày 8/3

10:34, 09/03/2014
|

(VnMedia) - Bạn trai dùng dao đâm chết người yêu; tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết, 10 người bị thương; nam thanh niên treo cổ tự tử là những cái chết thương tâm trong ngày tôn vinh phụ nữ (8/3) vừa qua...

Ảnh minh họa
Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết, 10 người bị thương. Ảnh: VOV

Nam thanh niên treo cổ tự tử

Vào khoảng 12h30 trưa ngày 8/3, tại showroom Viglacera ở địa chỉ số 610, đường Trường Chinh, Hà Nội đã xảy ra vụ việc một nam thanh niên treo cổ tự tử.

Danh tính của bạn nhân bước đầu được xác định là: Nguyễn Hoa Sơn, sinh năm 1980 có hộ khẩu thường trú tại phố Linh Lang,Ba Đình, Hà Nội.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định chết do ngạt thở do treo cổ. Nam thanh niên xấu số đã dùng chiếc dây đeo cặp sách cột cố định vào vòi hoa sen treo trên tường nhà để tự tử. Khoảng cách từ vòi hoa sen tới mặt đất là 2m. Khi được phát hiện, nạn nhân được xác định là tim ngừng đập và được chuyển tới nhà xác bệnh viện Bạch Mai.

Một nhân viên làm việc cùng nạn nhân cho biết: Sáng nay chị lên tầng 2 của showroom để lau dọn còn anh Sơn ở dưới trông hàng, không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên 30 phút sau chị Hoa xuống tầng 1 thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Người nhà nạn nhân cho biết: hiện anh chưa lập gia đình, hoàn cảnh sống khá khó khăn. Bố nạn nhân mất cách đây 1 năm, anh Sơn hiện đang ở cùng mẹ.

Đại diện phía gia đình phủ nhận thông tin cho rằng anh Sơn tự tử vì tình yêu, vì theo người chú của nạn nhân thì Sơn chưa bao giờ đề cập tới vấn đề có bạn gái với gia đình.

Chủ của ngôi nhà nơi công ty anh Sơn thuê làm điểm bán hàng nhận xét: nạn nhân tính tình hoà đồng, hiền lành, tốt bụng, đã làm việc tại đây 5 năm. "Trước khi xảy ra vụ việc có người bảo thằng Sơn bị bệnh trầm cảm, tối thấy nó cũng bình thường không có dấu hiệu bị bệnh gì cả", bà chủ nhà chia sẻ.

Được biết, trước khi tự tử, nạn nhân có liên hệ với 1 số điện thoại lạ được nghi ngờ là số của người yêu. Trên chiếc xe nạn nhân đi, công an cũng phát hiện một xilanh thuốc lạ màu trắng đục. Hiện sự việc đang tiếp tục được công an phường Khương Thượng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết, 10 người bị thương

Tiếp đó, vào khoảng 14h cùng ngày đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến QL1A, đoạn qua địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa khiến 2 người chết tại chỗ, hơn 10 người bị thương.

Người dân cho biết, vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 30H - 2453, chạy hướng Thanh Hóa - Nghệ An, khi địa điểm trên thì gặp chiếc xe cẩu đang làm đường nên đánh lái tránh xe cẩu. Cùng lúc, chiếc xe du lịch 16 chỗ chở người, BKS 30K - 5146 đi cùng chiều chạy tới. Phía ngược chiều, xe container có đầu kéo mang BKS 63L - 9783, đã tông vào xe ô tô 4 chỗ ngồi rồi tiếp tục đẩy lùi cả xe 16 chỗ phía sau.

Vụ tai nạn khiến xe container và xe du lịch 16 chỗ rơi xuống hố công trình. Người dân cho biết, 2 người ngồi trên xe ô tô 16 chỗ chết ngay tại chỗ, hơn 10 người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện danh tính những người bị nạn vẫn chưa rõ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an địa phương và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường cứu người, giải quyết ách tắc giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tiếp đó, khoảng 15h ngày 8/3, cũng trên QL1A, đoạn qua thị trấn Quảng Xương (huyện Quảng Xương - Thanh Hóa) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi đang lưu trên đường bằng xe máy, người đàn ông (ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính, trú tại huyện Tĩnh Gia - Thanh Hóa), chạy đến đoạn có ổ gà thì bị ngã ra đường. Cùng lúc, một xe container chạy đến không kịp phanh nên đã cán qua người đàn ông xấu số gây tử vong tại chỗ.

Hiện cả hai vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ảnh minh họa
Cô gái bị người người đâm chết vào ngày 8/3. Ảnh: NLĐ

Đâm chết bạn gái rồi tự sát

Trong ngày, khoảng 17 giờ, tại khu phố 11, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận, đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là em N.L.T.V (17 tuổi). Hung thủ là Trần Văn Cường (27 tuổi, trú khu phố 5, phường Đức Long, TP Phan Thiết), bạn trai của V.

Người dân tại hiện trường cho biết Cường đến nhà V. chơi rồi hai bên xảy ra cãi vã. Cường tức giận rút dao đâm liên tiếp lên đầu V. Bị đâm, V. bỏ chạy ra ngoài đường, Cường đuổi theo, đâm tiếp, tới ngõ cụt con đường thì V. gục xuống. Biết V. đã chết Cường lấy dao đâm vào bụng và cứa đứt cổ, tự sát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức tới hiện trường và áp giải Cường đi cấp cứu đồng thời phong tỏa hiện trường.

Tại phòng cấp cứu, Cường vẫn không chịu để cho các y, bác sĩ mổ cấp cứu. Cường liên miệng nói: “Không ai được đụng vào người tao, vợ tao chết rồi tao sống làm gì nữa”.

Được biết, Cường và V. có quan hệ tình cảm yêu đương nhưng thời gian gần đây hai bên thường xảy ra xung đột, cãi vã khiến V. đòi chia tay Cường.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc