Sở hữu iPhone 6: Cực dễ!

11:23, 23/11/2014
|

(VnMedia) - Khi bán dịch vụ Giá trị gia tăng trên hệ thống Đại lý dịch vụ giá trị gia tăng - VAS Dealer của VinaPhone, ngoài việc nhận được hoa hồng bán hàng, các đại lý còn có cơ hội nhận giải thưởng là điện thoại iPhone 6 nếu lọt vào danh sách 10 đại lý bán hàng tốt nhất.

Từ ngày 20/11/2014 đến ngày 31/12/2014, VinaPhone chính thức triển khai Chương trình chăm sóc và khuyến khích đại lý kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) trên hệ thống VAS Dealer (Valued Added Services Dealer) với tên gọi “Cơ hội trúng thưởng iPhone 6 khi bán dịch vụ Giá trị gia tăng trên hệ thống VAS Dealer”.

Ảnh minh họa

 



Chương trình áp dụng cho toàn bộ các đại lý đã đăng ký và thực hiện bán dịch vụ GTGT: giới thiệu, tư vấn dịch vụ - đăng ký (bán) dịch vụ cho khách hàng là các thuê bao mạng VinaPhone trên hệ thống VAS Dealer. Theo đó, các đại lý khi bán dịch vụ GTGT trên hệ thống VAS Dealer ngoài việc nhận được hoa hồng bán hàng thì các đại lý còn có cơ hội nhận giải thưởng là điện thoại iPhone 6 nếu lọt vào danh sách 10 đại lý bán hàng tốt nhất.

Cơ chế chọn tài khoản trúng thưởng như sau: Toàn bộ các tỉnh được chia thành 10 nhóm dựa trên số lượng thuê bao VinaPhone hiện có tại các tỉnh theo bảng tròn hình bên dưới.

Ảnh minh họa

 

Cách xác định tài khoản đủ điều kiện được giải thưởng: Mỗi một nhóm sẽ có nhiều nhất 1 đại lý trúng thưởng: là đại lý có doanh số bán dịch vụ GTGT cao nhất và doanh thu bán dịch vụ GTGT chung của tỉnh đó trong tháng 12/2014 phải đạt từ 50.000.000 đồng trở lên; Trường hợp có 02 đại lý trở lên đạt được mức sản lượng đăng ký ngang nhau thì tài khoản nào có doanh thu bán hàng cao hơn sẽ được lựa chọn;  Đại lý trúng thưởng  không vi phạm quy định về mở/khai báo dịch vụ tự động cho khách hàng.

VAS Dealer là một giải pháp hỗ trợ các đại lý, cửa hàng, điểm bán hàng... ở mọi lúc mọi nơi cùng tham gia giới thiệu và cung cấp các dịch vụ, tiện ích từ VinaPhone tới khách hàng. Thông qua đó, các đại lý (người bán hàng) sẽ được hưởng hoa hồng bán hàng từ VinaPhone trên các dịch vụ do mình phát triển. Đại lý có 2 kênh bán dịch vụ GTGT chính là kênh website tại: http://daily.vinaphone.com.vn hoặc bán qua SMS bằng cách soạn tin “Mã gói cước”_”Số điện thoại khách hàng” gửi tới tổng đài 1544 (tin nhắn miễn phí).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc