Lenovo ra mắt loạt thiết bị di động “đỉnh”

14:52, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Lenovo vừa ra mắt bộ ba sản phẩm di động khá độc đáo bao gồm 2 chiếc tablet và 1 chiếc laptop: YOGA Tablet 2, YOGA Tablet 2 Pro và YOGA 3 Pro. Trong số này, YOGA Tablet 2 Pro là chiếc tablet đầu tiên tích hợp máy chiếu tiện dụng, còn YOGA 3 Pro là chiếc laptop cao cấp được thiết kế khá đặc biệt. 

YOGA Tablet 2 Pro

Theo một nghiên cứu của Lenovo mới đây cho thấy 88% người dùng đang duyệt phần lớn những nội dung số trên tablet tại nhà, và hơn một nửa số họ sử dụng tablet để xem tivi nhiều lần trong tuần. Và YOGA Tablet 2 Pro với màn hình rộng 13 inch chính là sản phẩm từ nghiên cứu này cộng với các phản hồi tích cực của người dùng. YOGA Tablet 2 Pro có màn hình chất lượng cực cao QHD 2560x1440, cho phép dễ dàng xem và chia sẻ nội dung với tính năng máy chiếu Pico tích hợp sẵn.

Ảnh minh họa

YOGA Tablet 2 Pro có thể dùng để chiếu những bức hình chất lượng cao tỉ lệ 16:9 lên mọi mặt phẳng tương đương với kích cỡ màn 50 inch. Chiếc tablet còn có hệ thống âm thanh công suất 8 watt, gồm cả một loa trầm, giúp tăng gấp 4 lần âm lượng của những tablet thông thường.

Sản phẩm có vỏ màu bạch kim, mỏng hơn một cuốn tạp chí với độ dày chỉ 3.7mm và nặng 950g . Máy có thời lượng pin lên tới 15 tiếng đồng hồ.

YOGA Tablet 2

YOGA Tablet 2 được trang bị chip Intel AtomTmới nhất, xử lý tốt các tác vụ đa nhiệm, hỗ trợ công nghệ âm thanh chất lượng cao Dolby Audio và Wolfson Master Hi-Fi dành cho giải trí di động. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ SD, cổng micro USB với tính năng kết nối OTG cho phép người dùng có thể dùng tablet sạc pin cho điện thoại của họ (cần có dây cáp riêng). Tất cả các mẫu chạy Android của YOGA Tablet 2 đều được tích hợp tính năng 4G, riêng bản Android 8 inch còn có khả năng gọi điện thoại.

Ảnh minh họa

Mẫu tablet này có hai phiên bản hệ điều hành – bản Windows với mẫu 10 inch cùng miễn phí một năm phần mềm hữu dụng Office 365, trong khi đó hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat có trên các phiên bản 8 inch và 10 inch.

Cả hai mẫu tablet mới đều có thêm chế độ sử dụng thứ 4 dành cho những chiếc tablet YOGA mới - đó là chế độ Treo (Hang). Với chế độ này, máy có thể treo lên tường hoặc trên bất cứ các điểm móc nào. 3 chế độ trước đây gồm cầm (ở nhiều góc độ), nghiêng và đứng. Thời lượng pin của máy lên tới 18 tiếng đồng hồ.

YOGA 3 Pro

So với các thiết bị “tiềm nhiệm trước đây, chiếc laptop này mỏng hơn 17%, thậm chí mỏng hơn một chiếc bút chì khi mở máy ra. Máy nặng chỉ khoảng 1,19kg, nhẹ hơn 14% so với đời máy trước. YOGA 3 Pro có bản lề được thiết kế khá đặc biệt, có dạng dây đồng hồ 6 bản lề mới, bao gồm 813 mảnh hợp kim nhôm và sắt được gắn kết thủ công đẹp mắt.

Ảnh minh họa


Chiếc laptop này sử dụng công nghệ kính Gorilla Glass với màn hình QHD+ 3200x1800, hiển thị hình ảnh sắc nét. Chất lượng âm thanh cũng rất hay nhờ bộ loa JBL cao cấp cùng công nghệ Waves Audio có thể tự động điều chỉnh âm thanh ở mỗi chế độ sử dụng khác nhau.YOGA 3 Pro được trang bị chip Intel Core M 5Y70, ổ SSD 256GB và card màn hình tích hợp Intel, hỗ kết nối 802.11 a/c Wi-Fi. Máy có 3 màu riêng biệt: màu cam, màu bạc và màu vàng.

Hiện cả 3 sản phẩm đang được bán trên thị trường, YOGA Tablet 2 có giá 7,999 triệu đồng (bản 8-inch kèm bao da chính hãng), YOGA Tablet 2 giá 10,499 triệu đồng (bản 10-inch kèm bàn phím và bao da chính hãng), YOGA Tablet 2 Pro giá 14,999 triệu đồng và YOGA 3 Pro là 31,999 triệu đồng (kèm chuột cảm ứng thuyết trình Lenovo N700).


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc