Facebook có thêm tính năng “cảm ơn”

13:48, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Tính năng Say Thanks (Cảm ơn) - một trải nghiệm mới cho phép mọi người tự tạo ra “thiệp bằng video” gửi tặng những người bạn của mình vừa được Facebook ra mắt vào hôm nay, 13/11.

 

“Say Thanks” (Cảm ơn) là một cách thức mới để bày tỏ lòng biết ơn với những người thân yêu. Để tạo ra một video “Say Thanks”, người dùng chỉ cần chọn 1 người bạn, video sẽ được tạo ra và sẵn sàng chia sẻ. Người dùng cũng sẽ có thể chọn 1 trong 4 chủ đề (theme) khác nhau, sau đó chọn ảnh hay những bài đăng mà thể hiện tình bạn của mình.


  Ảnh minh họa

Facebook cho biết sẽ tích hợp và tạo ra một video mẫu giúp người dùng xem trước, và nếu họ hài lòng hoặc thích video này, họ chỉ cần nhấn Chia sẻ (share) và video này sẽ được đăng thẳng lên Dòng thời gian (Timeline) của họ. Bạn bè của người dùng sẽ được đánh dấu (tag) trong video này, và tất nhiên video cũng sẽ hiện lên Dòng thời gian của người bạn đó.

 

Say Thanks hiện đã có mặt trên toàn cầu, và khả dụng cả trên máy tính cũng như các thiết bị di động. Người dùng có thể truy cập Say Thanks tại www.facebook.com/thanks. Người dùng có thể tìm thấy video hướng dẫn tính năng này tại : https://www.dropbox.com/s/j1k1jdv2plsgihs/Say%20Thanks%20Video%20Example.mp4?dl=0 .


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc