Nữ hoàng Anh cũng “nghiện” iPad

14:55, 10/05/2011
|

(VnMedia) - Nữ Hoàng Anh Elizabeth đã ra lệnh cho nhân viên mua cho mình một chiếc máy tính bảng mới nhất ở Anh, sau khi bà bị ấn tượng mạnh với thiết bị này của cháu trai.

Các Hoàng tử William và Harry đã hướng dẫn bà cách sử dụng các máy tính bảng màn hình cảm ứng khi họ mang chúng theo tới Cung điện Buckingham. Nữ hoàng 85 tuổi có thể lướt Internet, nghe nhạc, chơi game và tải ứng dụng trên chiếc máy tính bảng này.

Một người trong gia đình hoàng gia cho biết: “Nữ hoàng đã không nhìn thấy bất cứ thiết bị gì giống như iPad trước đây. Bà cũng rất ấn tượng với thiết bị này”. Ở độ tuổi này, Nữ hoàng là một người rất hiện đại. Do đó, chỉ là vấn đề thời gian trước khi bà hỏi một người nào đó về cách sử dụng iPad.

Họ cho biết thêm: “Các hoàng tử nghĩ điều này rất buồn cười. Bà của họ cũng muốn một chiếc iPad và nghĩ bà rất hiện đại”.

Nữ hoàng là một người hâm mộ các thiết bị mang thương hiệu quả táo và sở hữu ít nhất 2 chiếc máy nghe nhạc iPod. Tờ Sun tiết lộ rằng, trong năm 2005, Nữ hoàng đã mua một mẫu iPod màu bạc với giá 277 USD và có thể lưu 1.500 bài hát.

Còn một chiếc khác là bà được Tổng thống Barack Obama tặng khi ông đến thăm London vào năm 2009. Chiếc iPod này đã tải các hình ảnh về chuyến du ngoạn của nữ hoàng tới Virginia (Mỹ) hai năm trước đó (2007).

Nguồn này cũng cho biết: “Nữ hoàng Anh có một chiếc điện thoại cùng với iPod. Vì vậy, một chiếc iPad sẽ là sự phát triển rất logic. Bà nghĩ rằng, chúng sẽ rất tuyệt cho việc giải trí của bà trong những chuyến du ngoạn dài ngày”. Nữ hoàng có thể xem phim, đọc sách, xem các trang web chính thống của Anh, nghe nhạc,... trên thiết bị này.


Tuệ Minh - (theo the Sun)

Ý kiến bạn đọc