Top 6 “dế” thông minh có pin khủng

10:16, 09/05/2011
|

(VnMedia) - Một trong những điểm yếu của các dòng điện thoại thông minh đó là do chạy nhiều ứng dụng nên rất nhanh hết pin. Thế nhưng, không phải là tất cả. Dưới đây là danh sách những smartphone có thể đàm thoại liên tục ít nhất 7 giờ đồng hồ.

 

Đàm thoại liên tục là chỉ số đánh giá thời gian bạn có thể nói chuyện điện thoại sau mỗi lần sạc. Mặc dù chúng ta dùng smartphone cho rất nhiều việc khác nhau nhưng thời gian đàm thoại là chỉ số hữu ích để biết điện thoại đó có thời gian pin như thế nào.

 

Theo các chuyên gia kỹ thuật, với các dế thông minh chạy nhiều tính năng, đăng biệt là lướt net nhờ mạng 3G, thời gian đàm thoại liên tục 5 giờ đã là cả một sự nỗ lực lớn của các nhà thiết kế. Còn dưới đây là các smartphone có thời gian đàm thoại liên tục trên 7 giờ, đủ để người dùng thoải mái xài dế từ sáng đến tối mà không lo kè kè cái sạc pin bên cạnh. Chỉ có điều, trong số này không có siêu phẩm iPhone 4 của “quả táo khuyết” Apple.

 

BlackBerry Bold 9780

 

Trình làng trên thị trường di động thế giới từ tháng 10/2011, chiếc Bold thứ tư này của RIM là model chạy OS 6, camera 5 Megapixel, đây là dòng QWERTY hàng đầu của hãng. BlackBerry Bold 9780 có màn hình 2,44 inch, độ phân giải 480 x 360 pixel. Máy chạy trên bộ vi xử lý 624 MHz, kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth. Mặt sau của Bold 9780 là camera 5 megapixel với đèn flash.


 Ảnh minh họa

 BlackBerry Bold 9780

 


Kế thừa khá nhiều kinh nghiệm của các model trước đó, nhất là vấn đề pin nên “dế” này có pin dung lượng 1.500 mAh do đó, nó hiện là smartphone vô địch về nhắn tin và có thể đàm thoại liên tục tới 10 giờ 42 phút.

 

Motorola Droid X

 

Motorola Droid Xlà sản phẩm đã đoạt “vương miện” smartphone Android mạnh nhất từ HTC Droid Incredible. Droid X có màn hình 4,3-inch độ phân giải 480x 854 WVGA, bộ vi xử lý 1GHz, RAM 512 MB, dung lượng bộ nhớ trong 8 GB đi kèm với một thẻ microSD 16 GB trong hộp (thẻ microSD có khả năng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB).

 

 Ảnh minh họa

 Motorola Droid X


Droid X có camera 8MP với đèn LED flash kép, tự động lấy nét và hỗ trợ quay video chuẩn 720p. Droid X có cổng HDMI cho phép kết nối và trình chiếu trên HDTV. Bên cạnh đó, máy còn cổng kết nối USB, Bluetooth, Wi-Fi, GPS, EDVO Rev.A, WiFi Hotspot và có thể kết nối cùng lúc với 5 thiết bị. Đặc biệt, Droid X được trang bị đến 3 Mic giúp chống ồn và hỗ trợ quay phim với âm thanh stereo.

 

Nhiều tính năng cùng tích hợp như vậy song Motorola Droid X cũng lại là một dế thông minh sử dụng pin 1530mAh với thời gian đàm thoại liên tục của điện thoại này lên tới 9 giờ 11 phút.

 

Motorola Droid 2 Global

 

Droid 2 Global hiện là dòng có chip điện thoại mạnh nhất thế giới. Mặt trước máy được thiết kế khung viền kim loại màu trắng tạo vẻ chắc chắn. Droid 2 chạy hệ điều hành Android 2.2, dùng mạng CDMA và GSM. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là tốc độ xử lý chip TI OMAP 3630 lên đến 1,2 GHz, nhanh nhất trong các dòng điện thoại hiện tại. Bộ nhớ trong 8 GB, RAM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

 

 Ảnh minh họa

 Droid 2 Global


Giao diện Motorola Blur để người dùng tùy chỉnh các ứng dụng và liên kết theo sở thích riêng của mình. Giao diện này ấn tượng với hình nền là dấu vân tay xếp từ các con số. Điện thoại cho phép kết nối Gmail, thoại Skype và các trang mạng xã hội. Hỗ trợ chơi game 3D trên máy. Droid 2 Global tích hợp camera 5 megapixel và 2 đèn flash LED ở mặt sau cho phép quay phim và chụp hình sắc nét. Droid 2 Global dùng được mạng 3G, kết nối Wi-Fi, GPS.

Hỗ trợ Flash 10.1 nên xem được các clip trên mạng. Mặc dù được tích hợp những tính năng của một smartphone đỉnh, song dế này có thời gian đàm thoại liên tục 8 giờ 33 phút. Quá ổn để thưởng thức những ứng dụng mà Droid 2 Global có thể mang lại.

 

Samsung Galaxy S

 

Là một trong những top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2010, Samsung Galaxy S vừa trình làng tại Nga chiếc Galaxy S Plus với tốc độ 1.4GHz, model chạy Android 2.3 và đã có mặt tại Việt Nam vào tháng tư vừa rồi.


 Ảnh minh họa
 Samsung Galaxy S


Chiếc Galaxy S Plus I9001 sở hữu màn hình Super AMOLED, model này có máy ảnh 5 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD. Pin của Samsung Galaxy S có dung lượng 1.650 mAh, giúp cho thời gian đàm thoại liên tục lên tới 7 giờ 55 phút.

 

HTC EVO

 

HTV EVO, một trong những smartphone đầu tiên hỗ trợ WiMAX, là sản phẩm tuyệt vời cho việc giải trí và lướt web. EVO 3D sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, công nghệ Super LCD, chụp ảnh và quay phim 3D. Trước đó, model này chỉ xuất hiện trên mạng Sprint và chạy CDMA.

 Ảnh minh họa

 HTV EVO

 

Mẫu GSM quốc tế HTC EVO 3D với màn hình độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, ngang bằng với Motorola Atrix. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon MSM8660 tốc độ 1.2 GHz lõi kép, đồ họa Andreno 220 và RAM 1GB.

 

Máy ảnh 5 Megapixel của model này với hai ống kính phía sau, cho phép chụp các bức ảnh 3D ở mức 2 Megapixel và quay phim HD 720p 3D. Trong khi đó, ở chuẩn 2D, người dùng có thể chụp ảnh 5 "chấm" và quay phim Full HD. EVO 3D có hai đèn flash LED, camera phía trước là 1,3 Megapixel. Điện thoại này có thể thời gian đàm thoại liên tục trong 7 giờ 24 phút.

 

Samsung Vibrant

 

Nằm trong dòng Galaxy S của Samsung, Galaxy S Vibrant là chiếc điện thoại thông minh mơ ước của nhiều người. Nó có nàn hình to, đẹp khả năng thực thi tuyệt vời trên Android 2.1. Mọi thao tác đều rất nhanh chóng. Samsung đã tùy biến khá nhiều trên giao diện của Android nên bạn nhìn lướt qua sẽ không thấy những dấu hiệu của Android như các icon, thanh tìm kiếm, màn hình nền…

 

 Ảnh minh họa

 Galaxy S Vibrant


Điểm nhấn ở sản phẩm Galaxy S Vibrant so với Galaxy S i9000 chính là các ứng dụng The Sims 3 Collector, mobiTV, Kindle & phim Avatar chuẩn HD cài sẵn và phím tìm kiếm nhanh. Và đặc biệt, nó được liệt vào dòng "siêu điện thoại" của Samsung với thời gian đàm thoại liên tục tới 7 giờ 22 phút.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc