Đã có thể thử dùng phần mềm bảo mật Norton 2012

14:32, 09/05/2011
|

(VnMedia) - Hôm nay (9/5), bộ phận Norton thuộc hãng bảo mật Symantec đã ra mắt các bản thử nghiệm 2012 của Norton AntiVirus và Norton Internet Security. Phiên bản thử nghiệm đã được tăng cường thêm hiệu năng hoạt động và bảo vệ nhưng chiếm rất ít dung lượng máy tính.

Ông Jens Meggers, Phó Chủ tịch phụ trách thiết kế các sản phẩm Norton cho biết: “Phiên bản Norton 2012 sẽ tiếp tục được nâng cao khả năng bảo vệ lẫn hiệu năng hoạt động của hệ thống”.

Bản thử nghiệm gồm một loạt các cải tiến quan trọng về bảo mật, đánh giá mức độ an toàn và ổn định của một ứng dụng trước khi cài đặt chúng. Các bản beta được trang bị Insight 3.0, phiên bản mới nhất của công nghệ bảo mật danh tiếng độc quyền của Norton, giúp tận dụng các mẫu kiểm tra phần mềm cài đặt từ hàng triệu người dùng Symantec gửi về, để tự động xác định và ngăn chặn các phần mềm mã độc mới.

Tính năng kiểm tra mức độ an toàn của từng tệp tin trước khi tải về - Download Insight cũng được cập nhật trong phiên bản này. Bản cập nhật sẽ cung cấp cho người dùng thêm nhiều dữ liệu khác để người dùng có thể tin tưởng trước khi cài đặt một ứng dụng.

Mặt khác, các phiên bản beta còn bao gồm cả công nghệ bảo vệ theo hành vi được nâng cấp SONAR 4.0, có khả năng theo dõi các ứng dụng đang chạy đối với các hành vi đáng ngờ, để nhanh chóng phát hiện cũng như vô hiệu hóa các mối đe dọa chưa được biết đến trước đó.

Còn Norton Internet Security bản beta được nâng cấp tính năng Norton Identity Safe với giao diện tiện dụng, công nghệ kiểm tra phát hiện khung mẫu và đăng nhập cải tiến cùng với khả năng lưu trữ mật khẩu trên đám mây. Nhờ đó chúng có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính nào đã cài đặt Norton 360 và Norton Internet Security.

Cả 2 phiên bản beta 2012 đều cho phép người dùng đảm bảo có đủ băng thông khi cần, bằng cách trì hoãn các hoạt động ít quan trọng của Norton tới thời điểm thích hợp sau, điều này đặc biệt hữu dụng đối với những người dùng có tài nguyên băng thông hạn chế.

Hiện người dùng có thể tải bản thử nghiệm này tại đây.  


Tuệ Minh - (theo PCmag)

Ý kiến bạn đọc