Diễn viên Quang Tuấn thắng lớn ở Cánh Diều Vàng 2015

16:12, 21/04/2016
|

Tối qua (20/4/2016), Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2015 đã diễn ra tại Hà Nội trong không khí ấm áp và sang trọng. Sau 1 năm chứng kiến những hoạt động sôi nổi trong nền nghệ thuật nước nhà, Ban tổ chức Cánh Diều Vàng đã tổng kết, bình chọn và tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền điện ảnh.

Tại Cánh Diều Vàng năm nay, Quang Tuấn đã xuất sắc giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình. Với vai diễn Quân trong "Khúc hát mặt trời", Quang Tuấn ngoạn mục qua mặt hàng loạt tên tuổi đình đám để bước lên sân khấu giành tượng vàng danh giá.

Quang Tuấn đoạt Cánh Diều Vàng, thẳng tiến HTV Awards
Quang Tuấn đoạt Cánh Diều Vàng, thẳng tiến HTV Awards

 

Lê Việt Anh và Quang Tuấn cùng đồng giải Nam diễn viên xuất sắc cho phim 'Khi đàn chim trở về' và 'Khúc hát mặt trời'.
Lê Việt Anh và Quang Tuấn cùng đồng giải Nam diễn viên xuất sắc cho phim 'Khi đàn chim trở về' và 'Khúc hát mặt trời'. Còn Nhã Phương giành giải Nữ diễn viên xuất sắc cho bộ phim 'Tuổi thanh xuân'.

Xúc động với chiến thắng bất ngờ này, Quang Tuấn chia sẻ: “Tuấn thật sự rất tự hào và biết ơn khán giả cũng như ban tổ chức Cánh Diều Vàng vì đã tin tưởng cũng như trao cho Tuấn vinh dự lớn này. Với Tuấn, mỗi một vai diễn đều mang đến nhiều trải nghiệm. Mỗi bộ phim Tuấn đóng qua đều ghi dấu ấn trong cuộc đời. Vì khi diễn, Tuấn dồn mọi cảm xúc vào tâm tư, tình cảm của nhân vật. Yêu ghét, giận hờn của nhân vật Tuấn đều tự nhủ phải diễn sao cho thật nhất, đúng nhất”.

“Giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay là tượng vàng Cánh Diều Vàng lần thứ 2 Tuấn nhận được. Khi bước lên sân khấu, cảm giác nó vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Tuấn tự hứa với bản thân mình phải ngày càng cố gắng nhiều hơn nữa, để tương lai không chỉ là lần này mà những lần sau, lần sau nữa đều có cơ hội được tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc khi cầm trong tay giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng”, anh chia sẻ tiếp.

Trong "Khúc hát mặt trời", Quang Tuấn đóng vai Quân – một chàng trai có quá khứ bất hạnh, không cha mẹ, gia đình, phải lớn lên trong nỗi đau thiếu thốn tình thương. Lớn lên, Quân quen biết và yêu cô ca sĩ Nguyệt Ánh. Lúc sắp tiến tới chuyện hôn nhân thì Nguyệt Ánh bỏ Quân để đi theo một ông bầu có tiếng trong giới nghệ sĩ. Quân đau đớn, tổn thương và gần như mất niềm tin vào cuộc sống. Đúng lúc này, Phương – cô gái hiền lành, dịu dàng xuất hiện. Quân và Phương yêu nhau, cùng trải qua bao sóng gió. Nhưng đến cuối cùng, căn bệnh ung thu da quái ác đã cướp mất Phương từ vòng tay Quân…

Thành công ở Cánh Diều Vàng là dấu mốc đáng nhớ đầu tiên của Quang Tuấn trong năm nay. Ngày 23/4 tới, nam diễn viên điển trai sẽ tranh giải HTV Awards tại TP.HCM. Hơn bao giờ hết, các fan của Quang Tuấn đang mong chờ anh chàng sẽ lập cú đúp, thắng cả Cánh Diều Vàng lẫn giải thưởng uy tín HTV Awards.

Với tinh thần cầu tiến và sáng tạo không ngừng nghỉ, Quang Tuấn bộc bạch rằng: “Bây giờ Tuấn đang chuẩn bị cho đêm trao giải cuối cùng của HTV Awards năm nay. Giống như Cánh Diều Vàng, cảm giác của Tuấn rất là hồi hộp. Tuy nhiên, thắng hay thua cũng không quan trọng bằng việc mình có được khán giả yêu thương và ủng hộ hay không. Tuấn hy vọng, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ đã bỏ ra, khán giả sẽ cảm nhận được rằng Tuấn là người thực sự nghiêm túc với nghệ thuật thứ bảy”.


Ý kiến bạn đọc