Top 10 chân dài Brazil 'làm mưa làm gió' trên sàn catwalk thế giới

15:43, 23/03/2016
|

(VnMedia) - Brazil được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều phụ nữ đẹp nhất trên thế giới, do đó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều người mẫu đình đám đến từ đất nước Nam Mỹ này.

Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 gương mặt siêu mẫu tiêu biểu nhất của vùng đất này hiện đang "làm mưa làm gió" trên sàn catwalk thế giới.

d

Gisele Bundchen

Mang trong mình hai dòng máu Brazil - Đức, Gisele Bundchen hiện là siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tuy đã bước sang tuổi 36 và là mẹ của 2 đứa con nhưng Gisele Bundchen vẫn luôn dẫn đầu danh sách những "cỗ máy in tiền” của làng thời trang với thu nhập trung bình từ công việc trình diễn và quảng cáo mỗi năm khoảng 25 triệu USD.

“Cựu thiên thần Victoria's Secret” còn được đánh giá là hạt ngọc của làng mẫu thế giới, được xem là Nữ hoàng của sàn catwalk và là siêu mẫu của các siêu mẫu.
Izabel Goulart  Izabel Goulart sinh ra tại Sao Carlos, Brazil và là người gốc Ý. Ngày còn học trung học , cô gái 32 tuổi này có biệt danh là
Izabel Goulart

Izabel Goulart sinh ra tại Sao Carlos, Brazil và là người gốc Ý. Ngày còn học trung học , cô gái 32 tuổi này có biệt danh"hươu cao cổ". Năm 14 tuổi, Izabel Goulart chuyển tới Sao Paulo để theo đuổi ước mơ làm người mẫu. Ngay lập tức, cô gái cao 1m77 với số đo cơ thể hoàn hảo 86-60-90 này gây được sự chú ý và nhanh chóng trở thành con át chủ bài trong các buổi trình diễn của thương hiệu lớn như Valentino, Chanel, Ralph Lauren.

Izabel được trao đôi cánh thiên thần Victoria's Secret từ năm 2005 đến năm 2008. Từ đó đến nay, siêu mẫu xinh đẹp này luôn là một trong những gương mặt được ưu ái nhất của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. Cô cũng được tạp chí People bầu chọn là một trong những siêu mẫu đẹp và nóng bỏng nhất thế giới nhờ đôi chân dài bất tận, ánh mắt sâu thẳm đa tình, làn da nâu ngọt ngào và thân hình nóng bỏng quyến rũ.

 

Emanuela de Paula  Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và vẻ đẹp cá tính, Emanuela gia nhập đội ngũ

Emanuela de Paula

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và vẻ đẹp cá tính, Emanuela gia nhập đội ngũ "thiên thần" của hãng đồ lót Victoria"s Secret từ năm 2008. Hiện chân dài 1m76 này là người mẫu sáng giá trong nhiều chiến dịch quảng cáo lớn, cô từng là gương mặt quảng cáo cho DKNY, GAP, MAC, Prescriptives, Sephora, Tommy Hilfiger, Top Shop, Victoria’s Secret…

Adriana Lima  Gia nhập Victoria Secret kể từ năm 2000, đến nay, siêu mẫu 35 tuổi Adriana Lima đã trở thành “Thiên thần đầu đàn” của hãng nội y danh tiếng này. Cô đã giúp hãng thu về số tiền khổng lồ nhờ vào các buổi  trình diễn áo lót đắt giá. Ngoài ra, với thương hiệu mỹ phẩm Maybelline, Lima cũng góp phần không nhỏ trong các chiến dịch quảng cáo toàn cầu.  Sở hữu gương mặt đẹp hoang dã, ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm và ba vòng bốc lửa, Adriana đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trên thế giới và khiến giới mộ điệu say mê đắm đuối. Kể từ năm 2005 tới nay, cô luôn nằm trong top 5 người mẫu thu nhập cao trên thế giới. Năm 2012, cô là siêu mẫu giàu thứ 4 thế giới.

Adriana Lima

Gia nhập Victoria Secret kể từ năm 2000, đến nay, siêu mẫu 35 tuổi Adriana Lima đã trở thành “Thiên thần đầu đàn” của hãng nội y danh tiếng này. Cô đã giúp hãng thu về số tiền khổng lồ nhờ vào các buổi  trình diễn áo lót đắt giá. Ngoài ra, với thương hiệu mỹ phẩm Maybelline, Lima cũng góp phần không nhỏ trong các chiến dịch quảng cáo toàn cầu.

Sở hữu gương mặt đẹp hoang dã, ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm và ba vòng bốc lửa, Adriana đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trên thế giới và khiến giới mộ điệu say mê đắm đuối. Kể từ năm 2005 tới nay, cô luôn nằm trong top 5 người mẫu thu nhập cao trên thế giới. Năm 2012, cô là siêu mẫu giàu thứ 4 thế giới.

Ana Beatriz Barros  Được biết đến với nhiều lần xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit, Ana Beatriz Barros cũng trở thành gương mặt đại diện của Guess, Bebe và hãng mỹ phẩm Chanel. Ngoài ra, Ana còn xuất hiện trong một loạt các chiến dịch quảng cáo của Oakley, Diesel và Victoria 's Secret.  Sinh ra và lớn lên ở Brazil nhưng vẻ đẹp của Ana lại là sự kết hợp giữa Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy. Sở hữu nhan sắc nóng bỏng và hoang dã, với chiều cao 1m82 và số đo ba vòng cực chuẩn 88-62-88, chân dài gợi cảm Ana Beatriz Barros giờ đây được xem là biểu tượng sắc đẹp đại diện cho quê hương của những vũ điệu samba trên sàn catwalk thế giới. Cô cùng từng đoạt danh hiệu Người phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí GQ (phiên bản Ý) bầu chọn.
Ana Beatriz Barros

Được biết đến với nhiều lần xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit, Ana Beatriz Barros cũng trở thành gương mặt đại diện của Guess, Bebe và hãng mỹ phẩm Chanel. Ngoài ra, Ana còn xuất hiện trong một loạt các chiến dịch quảng cáo của Oakley, Diesel và Victoria 's Secret.

Sinh ra và lớn lên ở Brazil nhưng vẻ đẹp của Ana lại là sự kết hợp giữa Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy. Sở hữu nhan sắc nóng bỏng và hoang dã, với chiều cao 1m82 và số đo ba vòng cực chuẩn 88-62-88, chân dài gợi cảm Ana Beatriz Barros giờ đây được xem là biểu tượng sắc đẹp đại diện cho quê hương của những vũ điệu samba trên sàn catwalk thế giới. Cô cùng từng đoạt danh hiệu Người phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí GQ (phiên bản Ý) bầu chọn.

Isabeli Fontana  Sinh ra tại Brazil, nhưng có nguồn gốc Ý, Isabeli Fontana đã được làm mẫu từ năm 13 tuổi. Ở tuổi 16, cô đã gây ra một cuộc tranh cãi trong làng thời trang khi chụp ảnh đồ lót cho Victoria's Secret bởi trước đó, hãng nội y này từng tuyên bố họ không bao giờ sử dụng người mẫu ở độ tuổi dưới 18.  Hiện chân dài 32 tuổi này đang là gương mặt làm rạng rỡ cho đất nước Brazil tại các sàn catwalk quốc tế. Cô đứng thứ 5 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Models.com, năm 2008 và  luôn có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.  Ngoài gương mặt vuông cá tính, đôi môi gợi cảm và cặp mắt đẹp mê hồn thì những bước sải chân đầy quyến rũ của bà mẹ 2 con này không những mang về cho cô hàng triệu USD mỗi năm mà còn làm chao đảo vô khối trái tim của các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.

Isabeli Fontana

Sinh ra tại Brazil, nhưng có nguồn gốc Ý, Isabeli Fontana đã được làm mẫu từ năm 13 tuổi. Ở tuổi 16, đã gây ra một cuộc tranh cãi trong làng thời trang khi chụp ảnh đồ lót cho Victoria's Secret bởi trước đó, hãng nội y này từng tuyên bố họ không bao giờ sử dụng người mẫu ở độ tuổi dưới 18.

Hiện chân dài 32 tuổi này đang là gương mặt làm rạng rỡ cho đất nước Brazil tại các sàn catwalk quốc tế. Cô đứng thứ 5 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Models.com, năm 2008 và  luôn có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Ngoài gương mặt vuông cá tính, đôi môi gợi cảm và cặp mắt đẹp mê hồn thì những bước sải chân đầy quyến rũ của bà mẹ 2 con này không những mang về cho cô hàng triệu USD mỗi năm mà còn làm chao đảo vô khối trái tim của các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.
Daniela Freitas  Sinh ra ở Sao Paolo, Brazil, Daniela Freitas đã được làm mẫu từ khi còn trẻ. Hiện nay chân dài 35 tuổi đã có một sự nghiệp rất thành công và hình ảnh của cô thường xuyên xuất hiện trong một loạt các ấn phẩm của Brazil.  Tuy  có chiều cao khiêm tốn và vóc dáng nhỏ nhắn hơn so với các đàn chị nhưng Daniela vẫn luôn gây được sự chú ý bởi gương mặt ẩn chứa một sức hút lạ kì với đôi mắt sâu thẳm và làn môi cong hờn dỗi. Chính những nét hấp dẫn ấy đã đưa tên tuổi của Daniela Freitas lên hàng đầu trong ngành thời trang tại Brazil. Điều đó cũng mang lại cho cô rất nhiều hợp đồng của các  tên tuổi lớn trong làng thời trang Châu Âu, đặc biệt là việc trở thành gương mặt không thể thiếu vắng trong các bộ ảnh lịch đẹp mê mẩn của tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated nhiều năm nay.

Daniela Freitas

Sinh ra ở Sao Paolo, Brazil, Daniela Freitas đã được làm mẫu từ khi còn trẻ. Hiện nay chân dài 35 tuổi đã có một sự nghiệp rất thành công và hình ảnh của cô thường xuyên xuất hiện trong một loạt các ấn phẩm của Brazil.

Tuy  có chiều cao khiêm tốn và vóc dáng nhỏ nhắn hơn so với các đàn chị nhưng Daniela vẫn luôn gây được sự chú ý bởi gương mặt ẩn chứa một sức hút lạ kì với đôi mắt sâu thẳm và làn môi cong hờn dỗi. Chính những nét hấp dẫn ấy đã đưa tên tuổi của Daniela Freitas lên hàng đầu trong ngành thời trang tại Brazil. Điều đó cũng mang lại cho cô rất nhiều hợp đồng của các  tên tuổi lớn trong làng thời trang Châu Âu, đặc biệt là việc trở thành gương mặt không thể thiếu vắng trong các bộ ảnh lịch đẹp mê mẩn của tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated nhiều năm nay.

Juliana Martins  Sinh năm 1984, ngay từ khi còn rất nhỏ, Juliana Martins đã ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu. 12 tuổi, Juliana có cơ hội xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo. Một năm sau đó, Juliana đăng ký vào Công ty đào tạo người mẫu Elite Model Look Contest. 15 tuổi, Juliana bắt đầu bước chân trên các sàn catwalk quốc tế và được mệnh danh là “Nàng Cindy Crawford của Brazil”.  Cô bắt đầu xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, gây tiếng trên trang tạp chí Harper's Bazaar.  Liên tiếp sau đó, những hợp đồng biểu diễn, quảng cáo đắt giá của Emanuel Ungaro, Blumarine và Armani tới tấp bay đến với cô. Năm 19 tuổi, Juliana bắt đầu làm người mẫu áo tắm cho ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit Issue 2003 và gắn bó với tạp chí này từ đó đến nay.    Hiện tại, siêu mẫu xinh đẹp 30 tuổi đang sinh sống tại New York và thường xuyên cộng tác với tạp chí Marie Claire. Tên của Juliana cũng thường xuyên lọt vào danh sách những người mẫu gợi cảm hàng đầu thế giới.
Juliana Martins

Sinh năm 1984, ngay từ khi còn rất nhỏ, Juliana Martins đã ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu. 12 tuổi, Juliana có cơ hội xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo. Một năm sau đó, Juliana đăng ký vào Công ty đào tạo người mẫu Elite Model Look Contest. 15 tuổi, Juliana bắt đầu bước chân trên các sàn catwalk quốc tế và được mệnh danh là “Nàng Cindy Crawford của Brazil”.

Cô bắt đầu xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, gây tiếng trên trang tạp chí Harper's Bazaar.  Liên tiếp sau đó, những hợp đồng biểu diễn, quảng cáo đắt giá của Emanuel Ungaro, Blumarine và Armani tới tấp bay đến với cô. Năm 19 tuổi, Juliana bắt đầu làm người mẫu áo tắm cho ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit Issue 2003 và gắn bó với tạp chí này từ đó đến nay.  

Hiện tại, siêu mẫu xinh đẹp 30 tuổi đang sinh sống tại New York và thường xuyên cộng tác với tạp chí Marie Claire. Tên của Juliana cũng thường xuyên lọt vào danh sách những người mẫu gợi cảm hàng đầu thế giới.
Raquel Zimmerman  Mang trong mình hai dòng máu Đức - Brazil giống như Gisele Bundchen, Raquel Zimmerman là một người mẫu lừng danh trên sàn catwalk trong suốt 10 năm qua. Siêu mẫu 33 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu tên tuổi như: Gucci, Dolce & Gabbana, Christian Dior, Balenciaga, Hermès, Balenciaga, Chanel, Prada, Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Victoria's Secret và nhiều hơn nữa. Cô cũng xuất hiện trong video MV
Raquel Zimmerman

Mang trong mình hai dòng máu Đức - Brazil giống như Gisele Bundchen, Raquel Zimmerman là một người mẫu lừng danh trên sàn catwalk trong suốt 10 năm qua. Siêu mẫu 33 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu tên tuổi như: Gucci, Dolce & Gabbana, Christian Dior, Balenciaga, Hermès, Balenciaga, Chanel, Prada, Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Victoria's Secret và nhiều hơn nữa. Cô cũng xuất hiện trong video MV "Born This Way" của Lady Gaga.

Tất cả các thương hiệu muốn nổi tiếng đều ước mơ tên tuổi của Raquel. Siêu mẫu tóc vàng này đắt sô đến mức có một lời ví von, nếu người ta kể tên một hãng thời trang lớn bất kỳ, thì nhiều khả năng Zimmermann đã từng trình diễn cho họ.

Camila Alves  Khởi nghiệp khi 19 tuổi, Camila Alves đã tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Nhưng kể từ khi kết hôn với nam tài tử từng đoạt giải Oscar - Matthew McConaughey thì siêu mẫu Victoria's Secret  đã tạm dừng công việc trình diễn để tập trung vào công việc kinh doanh túi xách và chăm sóc ba con nhỏ.

Camila Alves

Khởi nghiệp khi 19 tuổi, Camila Alves đã tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Nhưng kể từ khi kết hôn với nam tài tử từng đoạt giải Oscar - Matthew McConaughey thì siêu mẫu Victoria's Secret  đã tạm dừng công việc trình diễn để tập trung vào công việc kinh doanh túi xách và chăm sóc ba con nhỏ.

 


Ý kiến bạn đọc