Top 20 sao nữ có đường cong hoàn hảo nhất thế giới (P1)

19:27, 21/03/2016
|

Ở mỗi một thời điểm lại có một tiêu chí đánh giá vẻ đẹp phụ nữ khác nhau. Nếu như trước kia, thân hình thon thả "mình hạc sương mai" là cái đích để các cô gái hướng tới, thì thời gian gần đây, vẻ đẹp tròn trịa lại được đánh giá cao trở lại.

Vẻ đẹp hình thể với những đường cong nóng bỏng, tròn đầy được coi là vũ khí lợi hại, là nét quyến rũ "chết người" của chị em phụ nữ. Và dưới đây là 20 gương mặt mỹ nhân nổi tiếng được trang Wonderslist đánh giá là có đường cong hoàn hảo và nóng bỏng nhất thế giới:

1. Drew Barrymore

Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng ngời, ở tuổi 38, bà mẹ Drew Barrymore vẫn khiến công chúng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn bởi thân hình nóng bỏng tuyệt đẹp hiếm có. "Thiên thần của Charlie" chưa bao giờ phải lo lắng về thân hình có phần tròn trịa nhưng vô cùng hấp dẫn của mình.

2. Kim Kardashian

Đằng sau sự nổi tiếng của mình, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian còn được biết đến là người sở hữu thân hình đồng hồ cát tuyệt vời, đặc biệt là vòng 3 siêu bốc lửa mà ít người có được. Ngoài biệt danh "cô Kim siêu vòng 3", cô nàng còn được độc giả tạp chí Zoo bình chọn là mỹ nhân hot nhất năm 2012.

3. Beyonce

Ngoài sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng, Beyonce còn luôn tự hào về những đường cong cơ thể tuyệt mỹ mà tạo hóa đã ban tặng. Vì thế, ngôi sao 35 tuổi khá kỷ luật trong việc giữ gìn phom dáng. Bà mẹ một con tâm sự, cô không ngại chia sẻ với các fan những bức ảnh về vẻ đẹp cơ thể mình.

4. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence luôn ủng hộ hình ảnh của một cơ thể khỏe mạnh. Cô từng chia sẻ: "Tôi không bao giờ bỏ đói bản thân. Tôi luôn cố gắng để có được cơ thể ưa nhìn và mạnh khỏe nhất, tôi không thích gầy và không bao giờ nhịn ăn".

5. Christina Hendricks

Nổi tiếng với thân hình nảy lửa và đôi gò bồng đảo ngoại cỡ "khác người", năm 2010, Christina Hendricks được tạp chí Esquire bình chọn là người đẹp gợi cảm nhất thế giới.

Sau khi giảm được 15 pound (khoảng 7kg) khi tham gia một dự án phim ở Ý, ngôi sao "Mad Men" Christina Hendricks đã thốt lên: "Tôi thích sự thay đổi của cơ thể mình, nó làm tôi trông nữ tính và gợi cảm hơn".

6. Jennifer Lopez


Nhiều người trong chúng ta luôn tự hỏi làm thế nào Jennifer Lopez có được thân hình hoàn hảo đến vậy, mặc dù cô đã là mẹ của hai đứa con.

7. Salma Hayek

Với một chất giọng siêu gợi cảm và  vóc dáng đồng hồ cát với những đường cong hấp dẫn, nữ diễn viên Mexico Salma Hayek quả là một người phụ nữ đáng mơ ước. Dù đã 49 tuổi nhưng cô nàng vẫn sở hữu thân hình nuột nà với vóc dáng phồn thực hấp dẫn mà nhiều phụ nữ mong muốn. Vẻ đẹp Latin cháy bỏng cùng vòng một đẫy đà tự nhiên đã giúp cô trở thành một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

8. Kat Dennings

Ngôi sao phim "Thần sấm" Kat Dennings trông tuyệt đẹp với thân hình đẫy đà, tự nhiên. Cô sở hữu tất cả các yếu tố của một thân hình đồng hồ cát chuẩn mực với phần hông tròn, làn da trắng sứ và vòng 1 căng đầy.

9. America Ferrera


Ngôi sao phim "Ugly Betty' (Cô gái xấu xí), America Ferrera cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu đường cong khá quyến rũ.

10. Kate Upton

"Quả bom sex" của làng mẫu thế giới, "chiến binh" số 1 của tạp chí áo tắm danh tiếng thế giới Sports Illustrated Kate Upton luôn làm cánh mày râu "chao đảo" bởi thân hình đẫy đà tràn ngập sức sống, vòng 1 tự nhiên, sexy, gợi cảm nhất hành tinh của mình.

"Chân dài" 9X người Mỹ từng nói với tạp chí Vogue: "Tôi yêu cơ thể của mình. Đó là những gì Chúa đã ban cho tôi".


Ý kiến bạn đọc