Bước nhảy hoàn vũ: Khả Ngân tự tin giành tấm vé vào vòng chung kết

07:29, 26/03/2016
|

(VnMedia) - Mặc dù tự nhận mình là thí sinh còn 'non kinh nghiệm' khi đến với sân chơi Vip Dance, nhưng Khả Ngân liên tiếp 'vượt mặt' các thí sinh khác để vươn lên dẫn đầu.  Cô cũng rất  tự tin là mình sẽ có cơ hội giành được tấm vé vào chung kết.

Khả Ngân cho rằng, ngoại hình nhỏ bé của cô là lợi thế và cô tự tin để giành được tấm vé vào vòng chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Khả Ngân cho rằng, ngoại hình nhỏ bé của cô là lợi thế và cô tự tin để giành được tấm vé vào vòng chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Chia sẻ về lợi thế của mình, Khả Ngân cho rằng đó là nhờ ngoại hình nhỏ bé bởi: "Dancesport có rất nhiều động tác bê đỡ, người nhỏ nhắn sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Chiều cao của Ngân vừa đủ, người ta vẫn hay nói dáng nhỏ nhắn mặn mà đáng yêu mà (cười)".

Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định: "Đó cũng là chỉ một phần lợi thế thôi, Ngân nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của bản thân làm sao cho xứng đáng. Có được lợi thế rồi thì mình phải biết phát huy lợi thế đó ở những động tác nhảy khó để hoàn thành tốt các phần thi của mình qua mỗi tuần. Ngân tự tin là mình sẽ có cơ hội giành được tấm vé vào chung kết".

Trong quá trình tập luyện, Khả Ngân cũng gặp khá nhiều trở ngại, nhất là lúc bắt đầu đến với chương trình. Khi đó, Ngân đã gặp khó khăn vì chân tay cô trước giờ quen với hiphop nên bị "cứng" và men lỳ, không mềm dẻo cho các động tác dancesport. Hơn nữa, ngày đầu Ngân có rất ít thời gian, những bước căn bản cũng chưa từng tập qua nên cảm thấy rất tự ti khi nhìn các anh chị khác tập. Do đó Ngân cùng bạn nhảy Zhivko đã phải tập luyện hơn 200% sức lực cho cuộc thi. 

Một ngày cô gái xinh xắn này chỉ ngủ 4 tiếng, tập từ 11h trưa đến 10h tối. Bên cạnh đó, cô thường bắt đầu dậy từ 6h sáng hàng ngày để tập chạy bộ, tập những bài khởi động, luyện sức bền. Sau đó, mỗi lần tập luyện kéo dài từ 11h trưa đến 22h tối. Về nhà, trước khi đi ngủ, Ngân tự xem những đoạn clip ghi lại các mùa trước hoặc các chương trình của nước ngoài để học hỏi thêm kinh nghiệm. Nhờ sự quyết tâm, nỗ lực và kiên nhẫn, Khả Ngân đã từng bước khẳng định được tài năng của mình.

"Đến với sân chơi năm nay, lúc đầu Ngân chỉ suy nghĩ đơn giản là muốn được trình diễn trong chương trình mà gia đình mình yêu thích để bà nội, bà ngoại thấy cháu gái thể hiện tài năng trong cuộc thi và cảm thấy tự hào, nhưng sau đó Ngân có động lực cố gắng nhiều hơn để có thể làm được điều gì đó để vượt qua được chính bản thân mình", Khả Ngân chia sẻ.

Cô hotgirl xinh đẹp cũng đã có những trải lòng khi nhận xét về 4 giám khảo mùa giải năm nay, cô tâm sự: "Từ trước khi tham gia chương trình, Ngân có theo dõi những mùa trước và rất thích chị Khánh Thy, chị Trần Ly Ly. Chị Khánh Thy không những giỏi về chuyên môn mà còn rất mạnh mẽ trong cuộc sống là mẫu người phụ nữ hiện đại. Chị Trần Ly Ly thì có những lời nhận xét thẳng thắn, chị nhỏ nhắn nhưng vẫn rất bản lĩnh những tiết mục từng được chị ấy góp ý thường mang những nét đẹp uyển chuyển rất riêng".


Ý kiến bạn đọc