Chiêm ngưỡng 5 gương mặt lọt Top Vẻ đẹp vượt thời gian 2015

15:40, 24/03/2016
|

(VnMedias) - Sau nhiều vòng bình chọn từ 66 thí sinh bán kết rút gọn xuống Top 20, Top 10, Top 5, cuối cùng, danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2015 (Timeless Beauty 2015) của chuyên trang sắc đẹp Missosoloy đã thuộc về Hoa hậu Quốc tế Venezuela Edymar Martínez.

Cô đạt được số điểm trung bình là 4,409. 5 trong số 11 giám khảo đã cho cô số điểm hoàn hảo là 5 điểm.

Top 5 Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2015
Top 5 Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2015
d

Timeless Beauty là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Ứng cử viên bao gồm những thí sinh lọt vòng bán kết tại 4 cuộc thi sắc đẹp - Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth - và những cô gái không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến. 

Hai đại diện Việt Nam là Phạm Hương và Lan Khuê cũng góp mặt trong top 20 với vị trí 18,19.

jh

Edymar là thí sinh đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu quốc tế giành chiến thắng trong cuộc thi Timeless Beauty. Vẻ đẹp tuyệt sắc của Edymar đã được cả thế giới ngưỡng mộ từ khi cô đăng quang  Hoa hậu quốc tế Venezuela. Edymar bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở độ tuổi rất sớm và sau đó quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế ở tuổi 15.

Edymar thật sự là một viên ngọc quý của Venezuela với hào quang tỏa ra từ vẻ đẹp mê hoặc lòng người, thần thái tươi trẻ và số đo hình thể tuyệt mỹ 35-23-35. Không những thế, cô còn được biết đến là một thí sinh rất thân thiện, hòa nhã, gây cảm tình tốt đối với các thí sinh đồng nghiệp trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Thay vì cách cạnh tranh, cô đã xây dựng mối quan hệ tình bạn và tình chị em rất tốt đẹp với các đối thủ của mình. Edymar đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy vẻ đẹp tuyệt vời cả về hình thể cho đến tính cách của mình. Trang Missosology khẳng định, Edymar Martinez là gương mặt xuất sắc nhất của năm 2015.

(Hoa hậu Quốc tế Venezuela Edymar Martínez đã được vinh danh là Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2015)

d

Xếp sau Edymar ở vị trí thứ 2 là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach với 4,309 điểm. Có thể nói Pia Wurtzbach là một trong những người đẹp đăng quang ồn ào nhất sau vụ việc trao nhầm vương miện.

Trên hành trình hướng tới vương miện, với bản lĩnh dũng cảm, sẵn sàng đương đầu, thông minh và khiêm tốn, nhã nhặn, Pia đã vượt qua khỏi tất cả những tiêu cực, tai tiếng và tranh cãi "bủa vây" xung quanh cô. Có thể nói, Nữ hoàng sắc đẹp Philippines đã khôn khéo sử dụng tất cả những gạch đá ném về phía mình để xây thành một tòa lâu đài của riêng bản thân cô. Cô ấy thực sự là người chiến thắng trong cuộc sống và Pia chắc chắn sẽ trở thành nhân vật khó quên nhất trong cuộc thi Miss Universe trong những năm gần đây.

s

Ở vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn này là Hoa hậu Thế giới Lebanon Valerie Abou Chacra với 4,109 điểm.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, với sắc đẹp thực sự hiếm có, vừa thánh thiện, vừa sang trọng đặc trưng của người Trung Đông, cô được các chuyên gia nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Bên cạnh đó, cô cũng được xem là "Hoa hậu trong lòng khán giả" khi rất nhiều cư dân mạng dành tình cảm và dự đoán cô sẽ đăng quang ngôi vị Miss World 2015. Đáng tiếc là mặc dù đã thể hiện rất tốt song Valerie chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

s

Ngoài ra, top 5 Vẻ đẹp vượt thời gian còn ghi danh á hậu 1 Miss Universe 2015 Ariadna Gutierrez ở vị trí thứ 4 với 3.964 điểm. Mỹ nhân Colombia đã phải trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi vừa đội chiếc vương miện chưa được bao lâu đã bị nhường lại cho đại diện Philippines - Pia Wurtzbach khi MC Steve Harvey công bố là mình đọc nhầm kết quả.

Tuy nhiên, sự "bẽ bàng" đó không ngăn được bước chân tự tin cũng như tinh thần mạnh mẽ của cô. Với đôi chân dài gợi cảm và vẻ đẹp chết người, "Hoa hậu bị trao nhầm vương miện" Ariadna đã được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2015.

Mặc dù chỉ là người về thứ hai chung cuộc nhưng Ariadna vẫn được đông đảo khán giả nhận định là người đẹp nhất cuộc thi. Đại diện Colombia sở hữu một thân hình khỏe khoắn cùng khung xương hoàn hảo. Những ai xem ảnh cho rằng gương mặt cô ấy manly và body thô thì khi xem clip trình diễn, mọi người sẽ phải thốt lên, hoa hậu ấy là một tuyệt tác về hình thể và thần sắc. Thậm chí, sự nổi bật của cô còn lấn át của Tân hoa hậu hoàn vũ người Phillipines.

sd

Đứng cuối cùng trong Top 5 là á hậu 3 Miss Universe 2015 - Hoa hậu Hoàn vũ Pháp Flora Coquerel với số điểm trung bình là 3,882.

Flora là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và đẳng cấp đặc trưng cho nước Pháp. Một nửa dòng máu Pháp và một nửa dòng máu Lebanon đã mang đến cho cô vẻ đẹp ấn tượng của một sự hợp nhất của hai nền văn hóa khác biệt. Flora đã đưa Pháp vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - điều mà chưa người đẹp nào làm được kể từ chiến thắng của đất nước mình hồi năm 1952.

 


Ý kiến bạn đọc