Tóc tiên gợi cảm từng cm với váy xuyên thấu

07:16, 05/02/2015
|

(VnMedia) - Tóc Tiên tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim "Ngày nảy ngày nay" với bộ váy xuyên thấu gợi cảm đến từng cm.

Bộ phim "Ngày nảy ngày nay" đã có buổi ra mắt hoành tráng tối qua tại Tp. Hồ Chí Minh, trước khi chính thức ra mắt báo giới Hà Nội ngày hôm nay.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Toàn bộ diễn viên của phim xuất hiện với trang phục đỏ rực


Không khí buổi lễ náo nhiệt khi có sự xuất hiện của dàn diễn viên "Ngày nảy ngày nay" trong trang phục đỏ rực. Toàn bộ diễn viên của phim bao gồm Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, NS Thành Lộc, Chí Bửu, Phở Đặc Biệt, Lâm Vinh Hải, Petey Nguyễn, NS Kiều Mai Lý, NS Phi Phụng, Quốc Dũng cùng Diễm My đã có màn chào khán giả vô cùng ấn tượng và trang trọng trên thảm đỏ.

Chia sẻ về dự án đầu tay do chính mình sản xuất và đóng chính, Ngô Thanh Vân cảm thấy vô cùng hồi họp và tò mò không biết khán giả sẽ đón chờ bộ phim như thế nào. Hơn 6 tháng lăn lộn vất vả cùng bộ phim kể từ lúc bấm máy đến khi ra rạp, điều thành công nhất mà Ngô Thanh Vân có được đó là sự ủng hộ và gắn bó cùng ekip cho một tác phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Sự ủng hộ và đón nhận của khán giả sẽ là tiền đề cho những dự án sắp tới của Ngô Thanh Vân.

Rất nhiều nghệ sỹ đã tới chúc mừng bà chủ của VAA như Nam Cường, Ưng Hoàng Phúc Mỹ An, Mlee và giọng ca hải ngoại Thủy Tiên, Trương Quỳnh Anh... Trương Hồ Phương Nga, Đại Nghĩa, vợ chồng siêu mẫu Lê Thúy và ông vua phòng vé Thái Hòa cùng đến mừng đoàn phim.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Tóc Tiên cực kì gợi cảm với bộ váy xuyên thấu bên người mẫu Xuân Lan  


Giữa nhiều phim hài Tết 2015, bộ phim "Ngày nảy ngày nay" sẽ là món ăn lạ miệng khi đưa khán giả trở về với tuổi thơ Ngày Xửa Ngày Xưa cùng tiếng cười dòn tan, hình ảnh lung linh của một phần kí ức về tuổi thơ sẽ hiện về thật nhộn nhịp trong Tết 2015 này. Phim khởi chiếu từ ngày 06/02/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc