Chết lặng với biểu cảm đang yêu của cặp đôi “Tuổi thanh xuân”

10:37, 04/02/2015
|

(VnMedia) Khi tình yêu vừa chớm nở, cặp đôi Junsu và Linh bất ngờ bị chia cắt. Ở tập 15 lên sóng tối nay, cặp đôi này sẽ vỡ òa cảm xúc khi gặp lại nhau với những biểu cảm khiến người xem chết lặng.

Với diện mạo khá mới mẻ về âm nhạc và phần hình ảnh trong những tập tiếp theo, Tuổi Thanh Xuân đang ngày càng được các bạn trẻ yêu thích vì phong cách lãng mạn đậm chất Hàn Quốc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Junsu và Linh vỡ òa cảm xúc khi gặp lại nhau


Từ sau nụ hôn ngọt ngào trong đêm, cặp đôi oan gia đã tự nhiên bày tỏ tình cảm với nhau mà vô tình không nhận ra sự thay đổi thái độ của hai người ngoài cuộc: Khánh và Miso. Junsu không nhận ra tình cảm của Miso. Linh không biết rằng Khánh đang thích mình. Câu chuyện tình yêu bắt đầu trở nên phức tạp và nhiều biến cố.

Sự ghen tuông nhất thời của Miso đã khiến cho Linh và Khánh có cơ hội ở cùng nhau một đêm ngoài đảo. Junsu đứng ngồi không yên vì "người yêu mới" đang "qua đêm" với người đàn ông khác. Với tính cách nóng nảy và đôi khi rất trẻ con của mình liệu Junsu có để yên cho Linh và Khánh, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Khánh có tận dụng được cơ hội này để bày tỏ tình cảm của mình với Linh?

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Hãy đón xem hai tập tiếp theo của Tuổi Thanh Xuân vào 21h20 thứ Tư (4/2) và Thứ Năm (5/2 ) trên sóng VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc