Top 6 Hoa khôi Áo dài Anh Thư khoe dáng gợi cảm với váy cưới

07:16, 04/02/2015
|

(VnMedia) - Sau khi trở về từ Lâu đài sắc đẹp, Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 tự tin khoe hình thể đẹp khi diện những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế và táo bạo trong loạt ảnh mới thực hiện.

>>
Bố treo cổ tự sát vì con gái khỏa thân trên Playboy
>> ''Thiên thần'' Victoria's Secret nóng bỏng đón Valentine 
>> Váy trong suốt của Zuhair Murad làm mê hồn phái đẹp
>> Sơn Tùng hai lần "gây bão" trên sân chơi The Remix
>>
Hotgirl Diệp Bảo Ngọc bị đầu độc trong... "Biệt thự hoa hồng"

Ảnh minh họa

Dù hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại TPHCM từ khá lâu nhưng Nguyễn Ngọc Anh Thư chỉ được khán giả nhớ đến khi làm vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Hồng Lam trong đêm chung kết chương trình Project Runway Vietnam 2014 và lọt vào Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vừa kết thúc vào đầu năm 2015.

Cô gái trẻ 9X được đánh giá là một những người mẫu tiềm năng của làng thời trang Việt Nam khi sở hữu hình thể đẹp cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk bên cạnh tính cách hòa đồng, thân thiện của bản thân.

Sau khi trở về từ Lâu đài sắc đẹp, Anh Thư liên tục nhận được lời mời tham gia các sự kiện giải trí và trình diễn thời trang. Trong loạt ảnh mới vừa thực hiện, Anh Thư tự tin khoe vóc dáng gợi cảm khi mặc những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế và táo bạo.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh Anh Thư trong trang phục áo cưới Kim Tuyến:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc