“Siêu nhân X.” cháy vé, ra rạp sớm 2 ngày

14:29, 04/02/2015
|

(VnMedia) – Hơn 50 suất chiếu đặc biệt của “Siêu nhân X.” diễn ra vào tối 3/2 đã bất ngờ bội thu khiến cho nhà phát hành quyết định đẩy bộ phim này ra rạp sớm hơn so với dự định 2 ngày, chính thức khởi chiếu từ ngày hôm nay.

Sau hai buổi họp báo tại TPHCM & Hà Nội vào cuối tuần vừa qua, Siêu Nhân X. đã ngay lập tức nhận được nhiều lời đánh giá rất khả quan từ những khách mời trong nghề và các khán giả đầu tiên. Và bộ phim được dự đoán sẽ là người tiên phong hoành tráng trước hàng loạt các phim Tết năm 2015.

  Ảnh minh họa

 Ekip làm phim cùng tham gia trong suất chiếu đặc biệt


Bên cạnh đó, suất chiếu đặc biệt của Siêu Nhân X. đã diễn ra vào tối ngày 03/02 tại hơn 50 cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả khi đa phần đều trong tình trạng hết vé. Đặc biệt hơn, trong suất chiếu này rất nhiều celebs cũng như diễn viên đến rạp đặt vé để trở thành một trong những người đầu tiên có thể thưởng thức hương vị lạ của mùa tết này.

Nắm được nhu cầu thưởng thức phim Tết sớm hơn mọi năm và không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, nhà phát hành quyết định đẩy Siêu Nhân X. khởi chiếu từ ngày 04/02/2015 sớm hơn 2 ngày so với dự kiến. Động thái này càng cho thấy bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là tác phẩm được mong đợi nhất và cũng là biểu tượng hành động “siêu chất” của mùa phim Tết Ất Mùi 2015.

Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) & Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) đang hoành hành, gần như không ai ngăn cản được. Trong lần thực hiện phi vụ cướp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.”

  Ảnh minh họa

 Một cảnh trong phim

Ảnh minh họa


Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn. Tuy nhiên, ẩn trong hình hài siêu nhân mạnh mẽ, Siêu nhân cũng là con người với những thói tật xấu bình thường. Anh, cũng như những ngôi sao nổi tiếng, luôn phải giữ hình tượng. Việc này đôi lúc mâu thuẫn với bản tính vốn có của anh.Và Anh luôn phải đấu tranh và dằn vặt giữa con người thật với hình tượng siêu nhân của mình. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Phi (Huy Khánh) - người duy nhất gần gũi, hiểu và quan tâm đến anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu Nhân bỗng chốc xáo trộn.

Một bước ngoặt không ai ngờ tới, một tình yêu không được đáp lại, sự lựa chọn khó khăn giữa tình thân bạn bè và những người xa lạ, liệu Siêu Nhân X sẽ trở thành chàng Siêu Nhân chính nghĩa thực sự hay sẽ từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường và phấn đấu cho những ước mơ của riêng mình? 

Bộ phim có sự tham gia của dàn sao khủng Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Phương Thanh, Lâm Vinh Hải, Diệp Lâm Anh…


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc