Nhóm Milky Way gặp "xui" ở bán kết 5 Got Talent

06:57, 02/02/2015
|

(VnMedia)  - Là một ứng viên sáng giá ở bán kết 5, nhưng nhóm Milky Way đã không may mắn vượt qua các tài năng nhí để sở hữu cơ hội bước tiếp vào chung kết Got Talent.

>>> Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?
>>> Thí sinh nào sẽ liều mình tại bán kết 5 Got Talent?
>>> Giám khảo Thành Lộc bật khóc vì tài năng của thí sinh

Chưa bao giờ một Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết - Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent lại trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen đến thế. Phần công bố kết quả hồi hộp, kịch tính khiến khán giả “thót tim” theo dõi. 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm 4 chị em, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh và nhóm Milky Way - Dải ngân hà.

  Ảnh minh họa

  Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh


Được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất - cặp song sinh dancesport vô cùng đáng yêu Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh đến từ Hà Nội - là cái tên được đi thẳng vào Vòng chung kết của Bán kết 5.

Còn lại hai cái tên nhóm bốn chị em và nhóm Milky Way cũng đã làm giám khảo khá khó xử. Giám khảo đầu tiên phải đưa ra lựa chọn là nghệ sĩ Thành Lộc. Anh thể hiện sự trăn trở của mình bởi buộc phải lựa chọn giữa hai tiết mục anh dành rất nhiều tình cảm: “ Ngay từ đầu tôi đã dành sự ưu ái của mình cho 4 chị em, nhưng nó cũng có sự “trở mặt” vào giờ chót. Bởi vì đưa lên bàn cân thì chúng tôi phải xem xét dựa trên kết quả nghệ thuật mà các bạn đem đến trong phần thi. Riêng đối với nhóm Dải ngân hà, tôi đã có tâm thế chuẩn bị bằng mọi cách phải đưa các bạn vào Vòng chung kết bởi tôi quá yêu nhóm này ngay từ mùa đầu tiên. Các bạn vào vòng này đã rất xuất chúng rồi mà các nhóm múa rất ít khi được vào Vòng chung kết Hai nhóm được đưa lên bàn cân là sự đấu trí rất lớn với tôi. Hai nhóm đều rất xứng đáng vào Vòng chung kết".

Ngay khi giám khảo Thành Lộc chuẩn bị đưa ra cái tên anh sẽ chọn, MC Thanh Vân đã xin phép được chuyển phần nhận xét qua giám khảo Thúy Hạnh, “buộc” giám khảo Thành Lộc phải “trăn trở” thêm vài phút. Giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “ Phải nói đây là điều vô cùng khó khăn, cả hai nhóm tôi đều rất yêu thích. Về Dải ngân hà, các bạn đến Tìm kiếm tài năng từ mùa đầu tiên, tôi rất yêu quí các bạn, yêu quí từng thành viên, các bạn dẹp cái tôi cá nhân để cùng một tập thể đến với nhau để thể hiện hết tình yêu với popping. Tôi cũng giống như anh Thành Lộc, đến mùa ba này có thể giúp Dải ngân hà vào Vòng chung kết. Với 4 chị em, tôi quá vui khi anh Thành Lộc bấm nút vàng. Giờ tôi không biết phải làm thế nào.”

  Ảnh minh họa

 
Giám khảo căng thẳng lựa chọn

Ảnh minh họa

Nhóm Milky Way phải tiếc nuối chia tay chương trình

Lúc này, MC Thanh Vân lại tiếp tục “ưu ái” giám khảo Thúy Hạnh, dành phần nhận xét cho giám khảo Hoài Linh, đẩy sự hồi hộp lên đến những phút cuối cùng. Giám khảo Hoài Linh tiếp lời: “ Riêng với tôi, tôi đều thích hai nhóm nhưng tài năng tiềm ẩn trong con người của mình, tài năng đó được trời phú cho từ lúc nằm trong bụng mẹ cơ. Đối với tôi, tôi rất dễ dàng chọn trong hai nhóm này. Một trong hai nhóm mà tôi không lựa chọn, các bạn cũng đừng buồn bởi trong cuộc sống, chúng ta thể hiện tài năng của mình mọi lúc mọi nơi. Còn ở đây là một cuộc chơi, phải chịu sự khắc nghiệt như vậy ”.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét cuối cùng: “ Có thể thấy sự khó khăn của giám khảo, phải uốn lưỡi mấy lần mới đưa ra những nhận xét như vậy”.

Quay trở lại phần lựa chọn, giám khảo Thành Lộc quyết định: “tôi sẽ chọn tiết mục có chất lượng hoàn hảo nhất mà tôi ưng ý. Tôi chọn 4 chị em”. Lá phiếu đầu tiên đã thuộc về nhóm 4 chị em, giám khảo Thúy Hạnh tiếp lời: “ tôi phải nói lời xin lỗi với một trong hai nhóm, tôi phải nói lời xin lỗi đến Dải ngân hà ”. Giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn cũng quyết định chọn sự độc đáo của nhóm 4 chị em.

  Ảnh minh họa

  Nhóm 4 chị em


Nhóm 4 chị em với phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên Thềnh Thềnh O Ơi xuất sắc cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ, đã chinh phục được đông đảo khán giả và được 4 vị giám khảo bầu chọn để bước tiếp vào Vòng chung kết.

Như dự đoán trước đó của VnMedia, nhóm 4 chị em và Gia Bảo - Gia Linh là hai đại diện của bán kết 5 bước vào chung kết kịch tính của mùa giải Got Talent năm nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc