Dàn sao đổ bộ vào “Chết cười”

06:37, 30/01/2015
|

(VnMedia) - Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Lương Bằng Quang, Kathy Uyên… là những người chơi tiếp theo sẽ quậy hết mình trong show truyền hình thực tế “Chết cười”.

Để chuẩn bị cho các tập phát sóng tới, Chết Cười – Anything Goes đã có ngày ghi hình tiếp theo rất tưng bừng với sự tham gia của các khách mời là những gương mặt nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ đang rất được yêu thích: Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Lương Bằng Quang, Kathy Uyên, Thanh Tùng, Dũng Nhí, Mai Thế Hiệp, Phương Dung, Tuyền Mập, Yaya Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Tiết Cương.

  Ảnh minh họa

  Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh


Với một format mới lạ cùng nhiều trò chơi “độc”, Chết Cười hiện đang là chương trình hài với nội dung khác biệt so với các chương trình khác. Không lấy yếu tố cạnh tranh, thi thố và diễn hài để chọc cười khán giả, Chết Cười là một chuỗi những game hài hước, có tính vận động và mang nội dung giải trí cao. Trong Chết Cười không có sự kịch tính, căng thẳng mà người chơi và khán giả sẽ được thực sự thoải mái và thư giãn trong một không gian rất gần gũi giữa nghệ sĩ và người xem. Chính vì điều đặc biệt này, qua hai tập phát sóng, Chết Cười đã được chính các khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm.

Không chỉ các khán giả đón xem chương trình qua màn ảnh nhỏ tỏ ra thích thú và hào hứng, các khán giả được trực tiếp theo dõi chương trình tại trường quay càng được sân khấu Chết Cười chinh phục. Họ theo dõi say mê ngay từ những phút bắt đầu cho đến khi kết thúc chương trình. Dù thời gian ghi hình kéo dài nhưng hễ đến khi vào thử thách là khán giả ngay lập tức lấy lại tinh thần và tiếp tục đắm mình trong không gian rộn rã của Chết Cười. Khán giả Quốc Cường có mặt tại buổi ghi hình sáng nay đã phải khan tiếng vì cười quá nhiều, Cường chia sẻ: “giờ bị khan tiếng rồi, nói khó lắm vì nãy giờ ngồi cười quá trời”. Sau đó Cường vẫn hào hứng nói về chương trình: “Coi trên tivi đã thấy buồn cười rồi mà không ngờ coi trực tiếp còn vui hơn nữa.Chưa thấy chương trình nào mà nghệ sĩ hết mình và dễ thương như vầy. Lâu lắm mới có một ngày cười “đã” như thế này.”

Chương trình Chết Cười – Anything Goes vừa có ngày ghi hình tiếp theo với dàn người chơi là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Các khách mời đến từ khá sớm để make up và thay trang phục. Một số nghệ sĩ dự định đến sớm để… xem qua kịch bản nhưng khi nhận được câu trả lời: “chương trình này không cần phải chuẩn bị gì cả, cứ vào là chơi hết mình thôi” khiến một số nghệ sĩ khá ngạc nhiên. Sân khấu Chết Cười, nơi mọi thứ đều tự nhiên và bất ngờ đã nhanh chóng được các người chơi nhập cuộc dễ dàng và hoà mình vào bầu không khí sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Các người chơi nhập cuộc dễ dàng và hoà mình vào bầu không khí sôi động


Là một trong những khách mời có mặt trong Chết Cười vào ngày ghi hình,nữ diễn viên chính trong phim Để Mai Tính – Kathy Uyên chia sẻ: ““ bản thân Kathy trước khi tham gia chương trình rất lo lắng, bởi vì khả năng tiếng Việt của mình chưa có tốt mà đây lại là chương trình hài nữa nên khó lắm. Giao tiếp bình thường đã khó mà phải làm sao để khán giả cười nữa. Khi Kathy được lựa chọn để chọn phải là người nhìn chữ rồi mô tả cho đồng đội xem thì càng thấy lo hơn, sợ mình gặp từ không hiểu nhưng cuối cùng vẫn làm tốt khiến Kathy cảm thấy rất vui”.

Bên cạnh Kathy Uyên từ tốn, dịu dàng, cô gái xinh đẹp, gợi cảm Diệp Lâm Anh lại sôi nổi, hào hứng làm “nóng” không khí trường quay khi vừa xuất hiện. Từng là quán quân của Cuộc đua kì thú 2013, Diệp Lâm Anh đã trải qua vô số các thử thách khó nhằn cùng đồng đội Thu Hiền nên đến với Chết Cười, những trò chơi vận động tốn nhiều sức lực lại không hề làm khó cô gái có thân hình người mẫu này. Diệp Lâm Anh hào hứng chia sẻ: “ Diệp Lâm Anh thấy các thử thách rất mới lạ, chưa bao giờ Diệp Lâm Anh được chơi các trò chơi độc đáo như vậy. Từ MC cho đến các bạn chơi khác đều rất năng nổ. Thấy game nhà nghiêng là mình mê lắm vì game này thử thách mà cái gì càng thử thách thì Diệp Lâm Anh càng muốn chơi và chinh phục”. Cô người mẫu “mình hạc xương mai” nhưng lại vô cùng mạnh mẽ này cùng với các đồng đội đã có những giây phút tưng bừng và chơi hết mình tại Chết Cười.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc