Tài năng nhí thắng thế tại bán kết 5?

07:26, 01/02/2015
|

(VnMedia)  - Là một bán kết có vẻ bất phân thắng bại, rất khó để tìm ra hai ứng viên sáng giá nhất sau phần bùng nổ của 7 tài năng tại bán kết 5. Liệu lần này, tài năng nhí có tiếp tục tạo nên kỳ tích như bán kết 4.

 >>> Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?
>>> Thí sinh nào sẽ liều mình tại bán kết 5 Got Talent?
>>> Giám khảo Thành Lộc bật khóc vì tài năng của thí sinh

7 tiết mục trong tại bán kết 5 để lại những dấu ấn khó quên. Đó là nhóm 4 chị em hát vang những giai điệu dân ca Tây Nguyên rộn rã cùng tài năng chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc. Anh chàng Nguyễn Bùi Nam Khuê đắm mình trong những vũ điệu uyển chuyển kể câu chuyện tình buồn của chính mình. Cô gái bellydance Mari khiến khán giả không thể rời mắt bởi màn múa bụng nhuần nhuyễn phô diễn vẻ đẹp cơ thể. Anh chàng Phan Quốc Bảo tự tin với giọng hát mạnh mẽ tái hiện sân khấu nhạc kịch Broadway hoành tráng.

  Ảnh minh họa

  Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh


Cặp song sinh đáng yêu Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh kết hợp ăn ý trong mànnhảy dancesport sôi động. Nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà sôi nổi, dễ thương trong cơn mưa tuyết và cuối cùng, cơn mưa bong bóng xà phòng của anh chàng Nguyễn Văn Kỷ khép lại Đêm thi bán kết 5 đầy màu sắc, bất ngờ và hấp dẫn.

Với sự xuất sắc của từng tiết mục, việc lựa chọn ra 2 tiết mục nổi bật nhất và được yêu thích nhất tiến đến Vòng bán kết trở nên khó khăn cho cả khán giả và bộ tứ quyền lực. Cả 7 tiết mục với những thí sinh dốc hết sức mình để mang đến những phần trình diễn hay nhất cho khán giả đã sẵn sàng lắng nghe kết quả bình chọn.

Nhìn lại bán kết 4, nhóm 4 chị em với phần sử dụng 10 nhạc cụ dân tộc và trình diễn bài hát về Tây Nguyên bội thu lời khen của giám khảo. Giám khảo Thành Lộc vô cùng hãnh diện vì chính anh đã bấm nút vàng cho nhóm đi thẳng vào bán kết còn giám khảo Huy Tuấn thì bày tỏ, đây là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của mùa Got Talent thứ ba. Từng nhận được nút bấm vàng đi thẳng vào bán kết nên với sự bứt phá của các em ở vòng này, rất có thể nhóm sẽ rinh tấm vé đi tiếp vào chung kết.

Tài năng nhí của Gia Bảo – Gia Linh cũng gây choáng cho người xem với những màn vũ đạo đẹp nhất trong điệu dancesport. Cả hai cũng giành được tình cảm yêu mến từ phía giám khảo. Tài năng nhí vẫn luôn có được tình cảm ưu ái từ phía khán giả sau khi có tới 3 tài năng nhí cầm tấm vé vào chung kết, thì rất có thể Gia Bảo – Gia Linh sẽ làm được điều này trong đêm công bố kết quả tối nay.

  Ảnh minh họa

  Nhóm 4 chị em với phần sử dụng 10 nhạc cụ dân tộc và trình diễn bài hát về Tây Nguyên bội thu lời khen của giám khảo

Tuy nhiên, các bé cũng sẽ có hai đối thủ để dè chừng là cô gái múa bụng Mari và nhóm nhảy Milky way khi họ đều phô diễn kỹ thuật rất xuất sắc trong đêm thi vừa qua.

Trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả lần này, ba khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện ở Tìm kiếm tài năng là những ca sĩ hang đầu hiện nay: Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, ca sĩ Hiền Thục và rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK Band.

Thu Minh sẽ trình diễn ca khúc mới nhất của mình do chính tay “chuyên gia tạo hit” Thanh Bùi chắp bút. Ca khúc mang tên Love là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa hai cái tên đình đám Thu Minh – Thanh Bùi. Đây chắc chắn là ca khúc tiếp theo bổ sung vào “bộ sưu tập” những bài hát lừng lẫy của cô. Với giọng hát đẳng cấp diva, Thu Minh sẽ “cháy” hết mình, mang đến cho khán giả tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Sau nữ ca sĩ Thu Minh, khách mời tiếp theo được hé lộ sẽ trình diễn tại sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này là nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục. Hiền Thục sẽ mang ca khúc Câu chuyện đầu năm của nhạc sĩ Hoài An lên sân khấu như một món quà dành tặng cho khán giả khi những ngày Tết nguyên đán tưng bừng, hân hoan đang gần kề.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, ca sĩ Hiền Thục và rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK Band

Bên cạnh một nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sôi động, Hiền Thục ngọt ngào thì PAK Band của Phạm Anh Khoa sẽ là khách mời thứ ba sẽ “đốt cháy” sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này. PAK Band sẽ mang một trong những ca khúc mới nhất trong album “Phá” vừa phát hành trong tháng này để “chiêu đãi” khán giả. “Phá” được PAK band ấp ủ thực hiện trong vào 3 năm qua và là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Vpop trong năm 2015. “Phá” của PAK band bao gồm 7 ca khúc pop kinh điển của nhạc Việt: Chờ người nơi ấy, Hương ngọc lan, Xin hãy thứ tha, Biển khát, Ngày không mưa, Ngẫu hứng sông Hồng, Giọt nắng bên thềm nhưng được rock hóa và mang một hơi thở mới, vừa độc đáo, mới lạ mà cũng rất quen.

Đêm trình diễn và Công bố kết quả bán kết 5 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay Chủ nhật 01/02 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc