Versace gây sốc với những bộ cánh xuân hè táo bạo

13:30, 31/01/2015
|

(VnMedia) - Paris, Pháp đang tưng bừng nhộn nhịp bởi Tuần lễ thời trang Couture Xuân Hè 2015,  khởi động ngày 25/1 vừa qua tại Pari với show diễn của nhà thiết kế lừng danh Atelier Versace.

>> "Báo đen" Naomi Campell trở lại đầy lợi hại
>> The Remix: Đỗ Hiếu mất ngủ vì... Đông Nhi
>>   Liveshow 4 Bước nhảy Hoàn vũ sẽ có những bất ngờ gì?

>> Lệ Quyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 lần này, nhà thiết kế Donatella Versace đã mang đến cho giới mộ điệu một bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những trang phục sexy, cắt khoét táo bạo để lộ da thịt ở hai bên, hông, bụng với 4 gam màu chủ đạo: đen, trắng, xanh cobalt và đỏ, bên cạnh điểm xuyết những bộ cánh màu nude nền nã.

Điểm nhấn đắt giá nhất nằm ở những đường cut - out gợi cảm tột độ với những đường cắt cúp, uốn lượn mềm mại, khêu gợi để tôn vinh đường cong mềm mại của phái đẹp. Ý tưởng của các thiết kế lần này dựa hoàn toàn vào đường cong quyến rũ trên cơ thể người phụ nữ, Donatella cho biết.

Ảnh minh họa

Lần này, Donatella cũng đưa trở lại sàn diễn thời trang một sự xuất hiện hiếm hoi của siêu mẫu Eva Herzigova và nữ diễn viên/siêu mẫu Amber Valetta, bên cạnh những "chân dài" quen thuộc như: Natasha Poly, Caroline Trentini, ... 

"Couture giống như một phòng thí nghiệm, nơi bạn có thể khám phá những ý tưởng và vật liệu cho cuộc thử nghiệm với sự tự do sáng tạo của mình", Donatella Versace tuyên bố về bộ sưu tập cao cấp Xuân - Hè 2015 của mình. 

Ngồi hàng ghế đầu là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Goldie Hawn và con gái - nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ Kate Hudson. Hudson đã khiến quan khách không thể làm ngơ khi diện một chiếc váy màu đỏ sặc sỡ, táo bạo đặc trưng trong bộ sưu tập mới của Atelier Versace.

Hàng loạt ngôi sao đã diện đầm Versace trên thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay. Và Donatella Versace được dự đoán có thể sẽ tiếp tục "gây bão" thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy sắp tới với bộ sưu tập couture Xuân Hè 2015 lần này khi song hành cùng các cô đào nổi tiếng: Jessica Chastain, Amy Adams, Jane Fonda, Kate Hudson và nhiều mỹ nhân khác.  

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Theo Style)

Ý kiến bạn đọc