Dũng “khùng” nói gì về nhân vật Kỳ Kỳ trong “Siêu nhân X.”

13:20, 31/01/2015
|

(VnMedia) Đạo diễn triệu đô này bày tỏ anh không nhằm mục đích mô tả một nhân vật cụ thể nào đó qua vai diễn Kỳ Kỳ trong “Siêu nhân X.”.

>>> Lộ diện "Siêu nhân X" của Dũng "khùng"
>>> Dấu ấn khó quên của điện ảnh Việt 2014
>>> Rò rỉ cảnh hành động mãn nhãn trong Siêu nhân X
>>> Huy Khánh rinh danh hiệu "Ông hoàng vai phụ"


Nối nhịp thành công của thể loại phim hành động, viễn tưởng đang rất có tiềm năng tại thị trường trong nước, Siêu Nhân X. hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đầy bất ngờ với kịch bản lạ, pha lẫn nhiều kỹ xảo hành động đẹp mắt sẽ ra rạp vào mùa Tết Ất Mùi 2015 sắp đến.

  Ảnh minh họa

  Đoàn phim ra mắt trong buổi họp báo tại Hà Nội


Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn. Tuy nhiên, ẩn trong hình hài siêu nhân mạnh mẽ, Siêu nhân cũng là con người với những thói tật bình thường. Anh, cũng như những ngôi sao nổi tiếng, luôn phải giữ hình tượng. Việc này đôi lúc mâu thuẫn với bản tính vốn có của anh.Và Anh luôn phải đấu tranh và dằn vặt giữa con người thật với hình tượng siêu nhân của mình. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Phi (Huy Khánh) - người duy nhất gần gũi, hiểu và quan tâm đến anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu Nhân bỗng chốc xáo trộn.

Trong phim, chân dài Thanh Hằng vào vai Kỳ Kỳ là con nuôi của một đại gia giàu có. Cô sống một cuộc sống của một công chúa. Trong một buổi triển lãm kim cương, cô bị bọn cướp bắt cóc, và được Siêu Nhân cứu. Kể từ đó, cô luôn muốn có anh siêu nhân làm người tình của mình. Khi bị Siêu Nhân từ chối, cô quyết định làm mọi thứ để có được sự quan tâm của anh. Và cô tự đặt mình vào vòng nguy hiểm.

Gây ấn tượng với nhiều loại vai diễn khác nhau, đặc biệt là tướng cướp xinh đẹp và tàn nhẫn trong Mỹ Nhân Kế , Thanh Hằng tiếp tục biến hóa biến thân thành một cô nàng đỏng đảnh và là nỗi sợ hãi của nhân vật quyền lực siêu nhân.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Thanh Hằng biến hóa thành một cô nàng đỏng đảnh có tên Kỳ Kỳ


Hình ảnh Kỳ Kỳ trên phim gây cho khán giả khá nhiều sự tò mò khi cho rằng, Quang Dũng đã mang hình ảnh một con người thật nào đó trong showbiz lên màn ảnh. Chia sẻ về điều này, đạo diễn phòng vé chia sẻ “ Nhân vật đó trong phim rất thú vị. Tôi không đả kích họ mà đó là chi tiết thú vị, nó là cuộc sống và nó cũng vui. Nhân vật Kỳ Kỳ trong phim mô tả kỳ thiệt, nửa nạc nửa mỡ, nói tiếng Anh cũng vui… Thực ra, nếu gọi là nhắm vào ai đó thì không đúng vì trong cuộc sống showbiz có nhiều người giống vậy, có kiểu giống vậy. Tôi gom hình ảnh nhiều người vào nhân vật đó và lấy cái tên Kỳ Kỳ. Nhân vật đó cuối cùng đáng yêu và thú vị. Tôi nghĩ, mình phải nhìn cuộc sống đa dạng”.

Những bộ phim về đề tài siêu anh hùng trên màn ảnh rộng không còn là một điều hiếm thấy, từ những câu chuyện của Marvel hay DC Comic đã mang về cho điện ảnh thế giới những con số doanh thu ấn tượng. Với mong muốn hòa vào dòng chảy phim đề tài nhiều tiềm năng này cũng như ứng dụng những gì đã học hỏi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cho ra đời Siêu Nhân X. - bộ phim về siêu anh hùng cho mùa Tết 2015.

Trong bộ phim được coi là đầu tiên làm về lĩnh vực siêu nhân, đạo diễn Quang Dũng bày tỏ “ Tôi thích làm phim siêu anh hùng. Ý tưởng này cũng đã có 5, 7 năm. Nhưng khi xem phim và mỗi thời kỳ đều nhìn nhận về siêu anh hùng khác nhau. Trước thì siêu anh hùng tròn trịa, nhưng phía sau nó thì càng ngày xem đô càng nặng phía sau cuộc sống của siêu anh hùng. Mấy năm trước để nói một phim siêu anh hùng khó nhưng gần đây kỹ thuật điện ảnh phát triển nên mình bắt tay làm phim về siêu anh hùng. Phim này gần gũi Việt Nam, gần gũi với chuyện thấy hàng ngày”.

  Ảnh minh họa
 

Mặc dù vẫn đi theo hình tượng nhiều siêu anh hùng của thế giới, nhưng Siêu Nhân X. của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng nhiều biến tấu theo hướng bình dị hóa siêu nhiên và gia tăng giá trị của sự gần gũi đời thường kiểu Việt Nam của câu chuyện. Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ trong “dịp vàng” của năm, nhưng Siêu Nhân X. vẫn tự tin là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của mùa Tết năm nay với nhiều ưu thế sẵn có: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên trẻ, tài năng và đặc biệt là câu chuyện mới lạ mang đậm tính giải trí cũng như gắn liền với nhiều khía cạnh trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại. Phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/2 tới đây.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc