Thí sinh nào sẽ liều mình tại bán kết 5 Got Talent?

06:46, 22/01/2015
|

(VnMedia)  - Không có tài năng mạo hiểm ở bán kết 5, nhưng 7 thí sinh tranh tài tuần này cũng sẽ liều hết mình để giành hai tấm vé quý giá vào bán kết Got Talent.

>>> Thí sinh Got Talent uống nhầm acid chỉ bị bỏng nhẹ
>>> Tai nạn hi hữu, thí sinh uống nhầm acid
>>> Những màn đánh đổi tính mạng đáng sợ tại Got Talent
>>> Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?
>>> Ảo thuật gia uống acid bị loại khỏi Got Talent

Tài năng nhí vẫn luôn giành được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Sau cặp dancersport Đức Huy, Thục Nhi đã giành được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả và bước tiếp vào vòng trong, cặp dancersport nhí cũng đến từ Hà Nội, hai cô cậu bé song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh sẽ là gương mặt thí sinh nhí duy nhất đại diện cho tuần này và chuẩn bị một tiết mục hứa hẹn gây bất ngờ lớn cho khán giả. Ở Vòng loại sân khấu, hai bé hóa thân vào vai thủy thủ đã chinh phục khán giả và cả bộ tứ quyền lực bởi sự đáng yêu cũng những động tác dancesport đẹp mắt. Tiếp tục phát huy sở trường lớn nhất của mình, Gia Bảo, Gia Linh vẫn giữ dancesport là chính cộng thêm các điệu múa đương đại để mang đến Đêm thi bán kết 5.

  Ảnh minh họa

  Đức Huy, Thục Nhi


Sau Trịnh Huyền, Mari – cô gái mang hai dòng máu Malaysia và Việt Nam là cái tên thứ hai đại diện cho bộ môn nghệ thuật belly dance (múa bụng) góp mặt trong top 49 của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba. Cô gái 23 tuổi đã có khoảng thời gian 5 năm tập luyện múa bụng và mong muốn đem những động tác kỹ thuật khó nhất của bộ môn này đến với khán giả thông qua tiết mục ở Đêm thi bán kết 5 sắp tới. Mari chia sẻ: “Bài trước mình múa rum solo, thể loại của Ai Cập còn bài lần này là thể loại travel fusion của Mỹ, nhạc sẽ hơi mang tính hiphop và phần sau là dupstep. Thể loại này bắt buộc người phải mềm dẻo. Lần trước mình tập trung vào phần hông và bụng thôi nhưng lần nảy Mari sẽ kết hợp cả đầu, ngực, hông, bụng. Mari đầu tư những kỹ thuật khó vào trong bài này với mong muốn khán giả sẽ được xem một tiết mục múa bụng đặc sắc và đúng nghĩa nhất”.

  Ảnh minh họa
 
Tuần này, tiết mục được lòng khán giả, nhất là các bạn nhỏ thiếu nhí từ anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ sẽ là điểm nhấn đáng xem. Ở Vòng loại sân khấu, Nguyễn Văn Kỹ gây ấn tượng đặc biệt khi “nhốt” giám khảo Thúy Hạnh trong bong bóng xà phòng khổng lồ thì ở Đêm thi bán kết 5 tuần này, Văn Kỹ sẽ mang đến một tiết mục rực rỡ sắc màu từ những bong bóng xà phòng kết hợp cùng ảo thuật biến hình ngay trên sân khấu. Ngoài ra, một cơn mưa bong bóng xà phòng lộng lẫy cũng được Văn Kỹ chuẩn bị kỹ càng để phô diễn khả năng tạo hình bong bóng đẹp mắt của mình đến khán giả. Sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần sẽ thật sự rực rỡ và sinh động bởi vô số những bong bóng xà phòng từ chàng trai Nguyễn Văn Kỹ.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Văn Kỹ


Giọng hát lôi cuốn và cao vút ở Vòng loại sân khấu kết hợp biểu cảm biến hóa của Phan Quốc Bảo đã thuyết phục bộ tứ quyền lực chọn anh vào Top 49 gương mặt xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa ba. Trong vòng loại, Quốc Bảo chỉ đứng hát và thể hiện cảm xúc trước micro, đó là một tiết mục trầm lắng, buồn da diết nhưng tiết mục trình diễn ở Vòng bán kết này ngoài những đoạn trầm mở đầu sẽ tiếp nối bằng những đoạn nhạc vui tươi, sôi động và sự tương phản giữa những cung bậc cảm xúc sẽ được thể hiện rõ rệt trong bài nhạc lần này.

  Ảnh minh họa

  Phan Quốc Bảo


Tuần này, khán giả sẽ tái ngộ Popper Dương Mạnh Hòa khi anh gia nhập cùng Milky Way trong Đêm thi bán kết 5. Anh đã có mặt trong cả hai mùa Tìm kiếm tài năng trước đây. Ngay mùa một, Dương Mạnh Hòa là một trong những “hiện tượng” của Vietnam’s Got Talent và được khán giả ủng hộ nhiệt liệt, thẳng tiến tới Vòng chung kết. Milky Way là nhóm nhảy tên tuổi trong làng nhảy của Việt Nam và đã chinh phục rất nhiều sàn nhảy trên đấu trường quốc tế. Đến với Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba, Milky Way lập tức khẳng định trình độ của một nhóm nhảy lâu năm khi tiết mục trình diễn của nhóm làm mãn nhãn người xem với những động tác popping thuần thục.

  Ảnh minh họa

  Milky Way


Trong Đêm thi bán kết 5, nhóm Milky Way tiếp tục trình diễn thể loại nhảy gắn liền với thành công của nhóm – popping -trên nền nhạc một bài hát “hầu như ai cũng biết” – Tuyết yêu thương của Young Uno. Đây cũng là một đặc điểm thú vị nữa của Milky Way khi ngoài những động tác đẹp mắt, âm nhạc họ lựa chọn để trình diễn đều rất gần gũi, quen thuộc, là những bài hát nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Với một dàn dancer có tên tuổi từ nhóm trưởng Vũ Tùng Phương, Dương Mạnh Hòa cùng các thành viên có niềm đam mê nhảy và trình độ cao, Milky Way hứa hẹn sẽ gây bùng nổ và mang đến cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ một tiết mục “không thể hài lòng hơn”.

Nguyễn Bùi Nam Khuê là một trong những gương mặt được khán giả yêu mến nhất sau Vòng loại sân khấu. Bài trình diễn trong Đêm bán kết sắp tới, Nam Khuê tiếp tục kể câu chuyện tình yêu buồn của mình trên nền nhạc ca khúc Let me down của Sam Smith.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Bùi Nam Khuê

Gây ấn tượng mạnh bởi bốn bạn trẻ Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh, Cao Bá Hưng trong độ tuổi 12 – 14 nhưng lại có niềm đam mê và theo đuổi âm nhạc dân tộc kết hợp với âm nhạc hiện đại qua màn trình diễn cupsong đầy hào hứng và dễ thương, tiết mục dành nút vàng của giám khảo Thành Lộc đến từ nhóm 4 chị em đang rất được mong chờ ở sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này. 

  Ảnh minh họa
 

Ở Đêm thi bán kết 5 lần này, nhóm sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê ấy của mình: “Tiết mục lần này 4 chị em sẽ vừa nhảy, vừa hát, vừa đánh đàn và sẽ kết hợp rất nhiều những nhạc cụ dân tộc độc đáo, có cồng chiêng, có đàn đá để có thể mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây Nguyên”.

Đêm thi Bán kết 5 - Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 25/01/2015 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc