Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Tây Ban Nha dẫn đầu bình chọn

14:11, 20/01/2015
|

(VnMedia) -  Chuyên trang về sắc đẹp hàng đầu thế giới Globalbeauties vừa đưa ra bảng xếp hạng (The Leaderboard) tuần thứ hai, theo đó, Hoa hậu Tây Ban Nha - Desiree Cordero được trang web này đánh giá cao nhất về khả năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

>>  Mỹ nhân gốc Việt Maggie Q bí mật đính hôn
>> Khởi động giọng hát Việt nhí mùa thứ 3
>> Diva Mariah Carey bị chồng trẻ đệ đơn ly dị
>> Thí sinh Miss Universe khoe hình thể mướt mắt trên sân golf
>> 10 ứng cử viên nặng ký nhất Miss Universe 2014
>> Người đẹp Miss Universe đua nhau diện váy "xuyên thấu"
>> Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khoe số đo hình thể nóng bỏng

Ảnh minh họa

Hoa hậu Tây Ban Nha đang được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties
đ
ánh giá ở vị trí cao nhất

Người đẹp 22 tuổi có gương mặt khả ái này cao 1m78 và số đo hình thể 90 - 61 - 91, cô là người mẫu chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha. Với vẻ đẹp sắc sảo và vương giả, cô đã vươn từ vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng trước lên vị trí số 1 của tuần này.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Hoa hậu Colombia, tiếp theo là Serbia ở vị trí thứ 3 (top 5 lần đầu tiên), đại diện nước chủ nhà Mỹ đứng ở vị trí thứ 4 và cuối cùng trong top 5 là Jamaica. Hoa hậu Venezuela từ vị trí thứ 3 đã tụt xuống vị trí thứ 6. 4 vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt là đại diện các nước: Nga, Úc, Pháp và Ấn Độ.

Top 20 hiện là các gương mặt của: Mexico, Argentina, Brazil, Philippines, Ukraine, Thái Lan, Costa Rica, Austria, Cộng hòa Dominican, Guyana, Cộng hòa Slovak.

Ảnh minh họa

Ở bảng bình chọn trước, Hoa hậu Tây Ban Nha chỉ đứng ở vị trí thứ 7, còn vị trí dẫn đầu thuộc về Hoa hậu Mỹ


Đại diện duy nhất của châu Á được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay là Hoa hậu Ấn Độ, tuy nhiên cô đã tụt hạng nghiêm trọng khi đứng ở vị trí thứ 10 thay vì thứ 6 như bảng xếp hạng tuần trước (tụt 4 hạng).

Một số hoa hậu đã có sự thăng hạng đáng kể như Hoa hậu Mexico, ban đầu ở vị trí thứ 37, sau tăng lên 25, và bây giờ ở thứ 11. Hoa hậu Philippines trở lại trong Top 20 ở vị trí thứ 14. Hoa hậu Thái Lan và Cộng hòa Dominican đã nhảy từ Top 40 đến Top 20, ở vị trí thứ 16 và 19 tương ứng.


Ngọc Linh - (Theo Globalbeauties)

Ý kiến bạn đọc