Quốc Thiên Idol ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

14:36, 21/01/2015
|

(VnMedia) - Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Quốc Thiên trong vai trò giám khảo (Pre-caster) Vietnam Idol đã khiến cho không khí vòng loại tại Nha Trang càng thêm sôi nổi và hứng khởi hơn bao giờ hết.

Trong hai ngày 19 và 20/1/2015 vừa qua, Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2015 đã bắt đầu cuộc đổ bộ đến Thành phố Buôn Mê Thuột và Nha Trang để tìm kiếm những giọng hát tiềm năng cho mùa thứ sáu.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Không khí sôi động vòng sơ tuyển


Tại Vòng sơ tuyển (Pre-cast), các thí sinh có cơ hội gặp gỡ và thể hiện tài năng trực tiếp với Ban giám khảo vòng loại (Pre-caster) là ca sĩ Hoàng Bách (Buôn Mê Thuột) và Quán quân thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2008 - ca sĩ Quốc Thiên (Nha Trang).

Các giám khảo đã có một ngày làm việc hăng say và nghiêm túc để chọn ra những giọng hát tiềm năng và trao cho họ cơ hội được tiếp tục thi tài trước ban giám khảo chính thức của chương trình. Là điểm khởi đầu của hành trình Vietnam Idol 2015, cũng là những vùng đất đã “sản sinh” rất nhiều giọng ca tài năng cho làng nhạc Việt, Thành phố Buôn Mê Thuột và Nha Trang được kì vọng sẽ phát hiện được những nhân tố mới và tài năng cho cuộc thi năm nay.

Nếu Vietnam Idol 2013 chọn Đà Lạt làm điểm dừng chân thì năm nay, Thành phố Buôn Mê Thuột đã trở thành điểm hội ngộ của những giọng hát mang âm hưởng cao nguyên mạnh mẽ và cuốn hút. Cái không khí lạnh buổi sáng sớm cũng không thể ngăn cản được nhiệt huyết tràn đầy của đông đảo bạn trẻ đến tham gia thử giọng. 
 
Là gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol nhưng sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Quốc Thiên đã tạo sự ngạc nhiên thích thú cho tất cả các thí sinh tham gia tại Thành phố Nha Trang. Lần đầu đảm nhận vị trí giám khảo, chính sự thân thiện, gần gũi cùng những lời góp ý chân thành đã giúp các thí sinh thêm phấn chấn tinh thần và thoải mái tự tin thể hiện hết tài năng của mình.

  Ảnh minh họa

Quốc Thiên Idol làm giám khảo vòng sơ loại mùa giải năm nay

Kết thúc một ngày dài làm việc nghiêm túc, Quốc Thiên đã chia sẻ: “ Từng là một thí sinh tham gia Vietnam Idol, hơn ai hết Thiên rất hiểu sự lo lắng và hồi hộp của các thí sinh khi đến tham gia thử giọng - một vòng thi quan trọng trong hành trình các bạn chinh phục ngôi vị Thần tượng. Cũng như các bạn, Thiên đã bắt đầu giấc mơ của mình từ những bước đi đầu tiên và được khán giả yêu mến như ngày hôm nay cũng chính nhờ sân khấu của Vietnam Idol. Vì vậy, Thiên mong các bạn có mặt ở đây hôm nay hãy tận dụng cơ hội của mình, hãy hát bằng trái tim và cảm xúc của mình để biến ước mơ thành sự thật. Chúc cho các bạn thật tự tin và thành công chinh phục giấc mơ của mình từ đây!”.

Tạm biệt Buôn Mê Thuột và Nha Trang, hành trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015, với điểm kế tiếp là Hải Phòng (Ngày 22/1/2015 - TTTM Parkson Hải Phòng – Toà nhà TD Plaza, Khu đô thị Ngã 5, Sân bay Cát Bi, Phường Đông Khê, Hải Phòng). Sau đó là Cần Thơ, Vĩnh Long, Vinh, Đà Nẵng, Hà Nội và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 21 và 22/3/2015).


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc